JULIA POV:
7:00 AM:
Kasama ko sa room sila clau, dani and bella, gusto kasi ni bella dito matulog sa tabi namen kaya dito na namen siya pinatulog, andito kame sa guest room nila joshua na my 2 twin bed kaya kasya kameng apat dito sa room, si leon andun sa room ni bella, hahaha bali parang nagpalit sila ni bella ng room..
Bella: good morning ate juls, ate clau, ate dani
Juls: good morning bella
Dani: good morning everyone
Lolo: joshua? Mga apo.. gising na kayo dyan naghanda kame ng almusal niyo..
Bella: si lolo po yun
Dani: tara puntahan naten
Tumayo na kame sa kama, at na uuna nga lumabas ng kwarto si bella papunta sa lolo niya..
Bella: GOOD MORNING LOLO
Masiglang bati ni bella ng makita si lolo
Bella: oopsss.. sorry..
Dahan dahan lumapit si bella sa pinto para pagbuksan ng pintuan si lolo, kame namang tatlong magkakapatid ay na patingin sa lalaking nasa sofa..
Dani: bakit dyan siya natulog?
Juls: hindi ko din alam ate, nauna na akong natulog sa kanya eh
Lola: mga apo, halina kayo dito sa kusina, nag luto kame ng lolo niyo dun sa bahay namen at dinala na namen dito para hindi na kayo lumipad dun samen..
Bella: good morning lola
Dani: hello po magandang umaga po
Clau: hi po lola
Juls: good morning po lola, lolo
Lolo: magandang umaga sa inyong lahat haha
Lola: halina kayo maupo na kayo at kumaen, teka nasaan ang kapatid niyong lalaki?
Clau: ahm baka nasa kwarto pa po lola, tawagin ko na po
Lola: oh cge, para sabay sabay na kayo kumaen, pangga gisingin mo na yang si joshua, para makakaen na din
Lolo: joshua gising na...
Josh: hmmm....
Lolo: apo bumangon kana dyan, bakit ba dyan ka natulog sa sofa, bangon na at kakaen na ng almusal..
Bakit kaya dyan natulog yan sa sofa, wala namang natutulog sa kwarto niya..
JOSHUA POV:
Lolo: apo bumangon kana dyan, bakit ba dyan ka natulog sa sofa, bangon na at kakaen na ng almusal..
ayaw ko pa sana bumangon, kasi totoo ba na dito ako sa sofa nakatulog? Binuksan ko ang mga mata ko at nalaman ko nga na dito ako sa sofa nakatulog... Nakita ko silang lahat na nakatingin sakin pati si julia, kaya bigla akong bumangon sa kinahihigaan ko..
Josh: aw....
Napahawak ako sa ulo ko kasi sobrang sakin, sh*t nakalimutan ko na uminom nga pala ako kagabi, ang kulit kasi ng mga pinsan ko eh, kaya sa kalasingan ko dito na ako nakatulog sa sofa, hindi ko na kinaya na umakyat pa sa taas..
Lolo: oh, ayus ka lang ba apo?
Josh: opo lo, onting amats lang po ito, cge po akyat po muna ako sa taas para makapaligo, mauna na po kayong kumaen..
BINABASA MO ANG
I'm Yours
RandomI'M YOURS starring: Joshua Garcia Julia Barretto Maris Racal Niel Coleta Date Release: April 13, 2017