JOSHUA POV:
Isang araw na ang nakalipas simula ng isugod si julia sa hospital, ngayon na siya lalabas ng hospital ngayon.. andito ako ngayon sa bahay namen nagreready ako, ngayon kasi naka plano yung pag surprise ko kay julia, napagplanohan ko na to dati pa at ito yung araw na napili ko.. kasama ko ngayon si niel at maris dito sa bahay..
Niel: sure na ba to bro?
Josh: oo naman bro, alam niyo naman kung gaano ko kamahal si julia.
Maris: alam ba ito nila tita marj?
Josh: oo pati si tito denise alam to pati yung mga kapatid niya, siya lang ang hindi nakaka alam
Niel: goodluck bro
Katext ko si dani, siya ang kasama ni julia ngayon sa hospital, nasa business trip parin kasi si tita marj.
Josh: tara na guys, ok na daw nila sa hospital, pababa na sila ng parking lot
Maris: tara na
On the way na kame ngayon sa bahay nila julia, ito na ang matagal kong hinihintay..
11:00 AM:
Andito na kame sa bahay nila julia at ready na ang lahat, papasok na daw sila ng village nila..
Niel: cge na bro, kame na muna bahala dito, mag relax ka muna dyan total malapit na din naman sila juls.
Josh: cge bro.
Nag stay muna ako dito sa isang tagong lugar habang iniintay si julia na dumating, ready na din silang lahat dun.. iniintay na lang si julia..
After a few mins nakita ko na si julia na pumasok at pumunta sa garden, kaya nag umpisa na silang kumanta...
watch the video ⤵ imagine niyo na lang na "WILL YOU BE MY GIRLFRIEND" yung naka lagay 😊
After ng song nila, nagsalita na ako..Josh: julia i know medyo mabilis, alam kong kagagaling mo lang sa hospital, and you need to take a rest, but i cant wait to ask this to you, every single days iniisip kita, and im very happy tuwing kasama kita. Julia you know how much i love you. Julia Francesca Barretto Padilla will you be my girlfriend?
Nakatingin lang siya sakin, kinakabahan ako sa isasagot niya, hindi ko alam kung ready na ba siya or hindi pa..
Juls: Yes..
At hinug niya ako.. sobrang saya ko, girlfriend ko na siya ngayon...
Josh: thank you baby.. guys she said yes...
Niel: congrats bro
Dani: congrats to both of you, josh yung promise mo samen ha
Josh: yes ate dani hahaha
Leon: congrats guys bro alagaan mo si ate juls
Josh: oo leon
Ako na ata ang pinaka masaya sa araw na ito..
Josh: i love you baby
Juls: i love you too hehehe
Dani: uy kayong dalawa pumasok na kayo dun sa loob, para makakaen na ng lunch hindi pa nakakainom ng gamot si juls
BINABASA MO ANG
I'm Yours
RandomI'M YOURS starring: Joshua Garcia Julia Barretto Maris Racal Niel Coleta Date Release: April 13, 2017