Chapter 4: Family meeting Special 2
Blake's POV
Di nga kasi ako bakla! Ano bang ipinaglalaban ng babaeng yun? Grrr! Ginigigil nya talaga ako. Nag introduce si mommy tapos what? Ayon nagdabog at umalis tsk!
" Ahm... Blake pwede ba, pababain mo anak ko, if you don't mind? " i smile at the lady of this house.
" Yes madame, err... Where is her room by the way? " sa di ko alam sino papalag ha? Ha?!
" Sa third floor yung second na pinaka malaki dun, but check mo muna sa second floor. Yung room na may nakalagay na Soon tapos, white yung door " I simply nod at her. Okay, check first sa secomd floor...
Tinignan, ko yung nakalagay soon bakit familiar ang hand writing? White yung door, parang simple lang sya. I open the door, simple nga lang sya. Puro dluffy stuff toys yun. Teka yung stuff toy na tedy bear, nakulay light blue. Yun yung binigay ko kay Daine dati. Pero nasaan na si Daine?
" ANONG GINAGAWA MO DITO?! " argh! Sakit sa tenga ng babaeng to kainis tsk! Teka sya na ba si Daine?
" Anong pangalan mo? I-ikaw ba si Daine " naging cold, and mukha nya.
" Daine is my twin, she died 7 years ago in winter is that enough? "
" Y-your just lying... Hindi sya patay okay?! Nasaan na sya kung hindi ikaw si Daine? Where's Daine?! " tumakbo ako pababa, nakita ko si mommy at ang lady ng bahay na ito.
" M-madame... Nasaan p-po ba si Daine? " magsasalita sana sya, kaso inunahan ng LYN na yun.
" I told you, Daine died 7 yeas ago! " bakit ba pinagpipilitan yun ng babaeng to? Grrr!
" Pwede wag kang sumabat?! "
" Nagsasabi lamg ako ng totoo! "
" Hindi ako naniniwala! "
" Edi maniwala ka! Grrr! "
" Grrrr! Nakakainis ka na! Sabatera! "
" Bakla ka naman! "
" I'm not! "
" Yes, you are! "
" Grrrrrr! Ahhhh! " naiinis na ako sa kanya, punyeta sya. Grrrr!
" Okay, Hime stop na okay tawagin mo na si Jean " umakyat sya sa taas, umiinit ang dugo ko~! Hmmm!
" Arrr... Ano... Kasi... Yung sa tanong mo... Si... Si... Si Dana lang makakasahot nyan... " so Dana ang name nya? Tsk!
" What's the full name madame? " she smile.
" D-danalyn Fernandez... "
Danalyn huh? Mapaglaruan nga....
--**--**--
Okay ba sya? Hahaha Danalyn? Daine kasi... Jam and Julian at the side----»
Please Vote & Comment!! Saranghae!! Aishteru!! Te amo!! Wo ai ni!!
YOU ARE READING
Dark & Black || Tagalog Teenfiction
Novela JuvenilShe likes dark also black... She doesn't care that much. Pero Don't you dare to over the limit. He likes black akso dark... He doesn't care if it was over the limit, basta okay sa kanya go sya. WOULD THE DARKY WILL ACCEPT BLACKY? Again? ~~~~~~ Cover...