Saniwa này họ Uchiha 1

1.2K 39 7
                                    

 Saniwa

"Ngài nhất định phải tiếp nhận AK1 số 378 Honmaru sao?"

"Xác định."

"Ngài xác định đã rõ ràng cái kia Honmaru tình huống sao?"

"Hừm, nhân tiền nhậm Saniwa hung ác, lượng lớn đao kiếm sản sinh ám đọa dấu hiệu, độ nguy hiểm rất lớn Honmaru. Tục xưng là hắc ám Honmaru, là như vậy đi?"

"Không sai." Có kỳ quái hoa văn hồ ly nói, "Bởi vậy loại Honmaru tính đặc thù, sẽ vì ngài cung cấp phổ thông Saniwa gấp ba nguyệt tiền lương, gấp đôi nhật khóa khen thưởng, định kỳ tới cửa tâm lý phụ đạo, cùng càng nghiêm khắc an toàn giám sát. Ở ngài tiền nhiệm trong vòng nửa năm, cũng sẽ không có quá nhiều nhiệm vụ yêu cầu. Đồng dạng, mời ngài chăm chú điền mỗi ngày hằng ngày báo cáo, tận lực tinh chế ám đọa đao kiếm cùng Honmaru, thanh lý tố hành quân. Sau đó điểm trọng yếu nhất, xin nhất định không muốn đem tên thật báo cho đao kiếm nam tử."

"Ta biết."

"Được rồi, cái kia cuối cùng mời ngài lựa chọn một cái mới bắt đầu đao kiếm đi." Hồ ly ngoắc ngoắc cái đuôi, trước mặt trên đất dần dần xuất hiện năm thanh đao kiếm hình chiếu.

Thiếu niên không lắm lưu ý quét một chút, tiện tay ngón tay một cái.

Nương theo cây anh đào xuất hiện, là một cái tóc vàng mắt xanh mỹ thiếu niên.

"Ta là Yamanbagiri Kunihiro, được đủ lợi thành chủ đuôi dài hiện ra trường ủy thác đánh đao, là Yamanbagiri hàng nhái. Thế nhưng, ta mới không phải cái gì hàng giả, là Kunihiro đệ nhất kiệt tác!"

Thiếu niên thần sắc bình tĩnh, nhìn qua không có đối với như vậy hoa lệ ra trận có bất kỳ kinh ngạc gật gù, "Ta là danh hiệu nguyệt đọc Saniwa, xin nhiều chỉ giáo."

Yamanbagiri Kunihiro gật gù, tự giác đứng ở Saniwa phía sau, có chút hiếu kỳ đánh giá cùng vai cao thiếu niên.

Tóc đen mắt đen, tóc ngắn ngủn vừa cùng vai, nhìn qua phi thường nhu thuận. Vóc người tinh tế, tinh tế thủ đoạn cùng trên bắp chân quấn quít lấy màu trắng băng, ăn mặc lam đậm áo tay ngắn cùng nhạt màu quần soóc, tổng thể nhìn qua phi thường nhu nhược, khá giống cô gái.

Còn có...

Saniwa mắt trái bị màu trắng y dùng trùm mắt che khuất, lộ ra mắt phải tràn ngập bình tĩnh. Bất luận là nhìn ai cũng bình tĩnh như cục diện đáng buồn, lộ ra một luồng vi diệu dị dạng.

Ở đây đại khái cần vị này danh hiệu nguyệt đọc Saniwa tự giới thiệu mình một chút, hắn bản danh vì là Uchiha Raiko, nam, mười ba tuổi, nguyên bản là cái không mang theo ký ức hồn xuyên Hokage thế giới người "xuyên việt", hoặc là nói, là hắn ở lúc mười ba tuổi đột nhiên nhớ tới đến đời trước ký ức, hiện tại bởi vì một chuyện cố, vượt qua thế giới bích chướng tới làm một cái Saniwa.

Mang theo chính mình mới ra lô thuộc hạ, Raiko ở Konnosuke dưới sự chỉ dẫn, cưỡi thượng mặt đất có quỹ tàu điện, chạy gần khoảng một tiếng, đi tới một khu nhà đại trạch cửa.

Thấy Raiko xem thêm hai mắt tàu điện, Konnosuke chủ động giải thích nói: "Bởi vì Saniwa ở lại Honmaru diện tích đều rất lớn, vì là thuận tiện các vị đại nhân nhóm xuất hành, chính phủ cố ý bỏ vốn kiến tạo loại này tàu điện, mỗi ngày có cố định cấp lớp xuất hành, cụ thể thời khóa biểu kề sát ở trên sân ga, hoặc là Saniwa đại nhân xuất hành trước hỏi ta cũng được."

[Tổng + Touken Ranbu] Vị này Saniwa  họ Uchiha- Đường Phong PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ