Saniwa này họ Uchiha 2

656 26 1
                                    

 Quá trình

Sáng sớm ngày thứ hai, Raiko phần cuối thượng thu được một phong bưu kiện, là trước cái kia quét sạch đội tiểu đội trưởng, nói thủ tục đã làm tốt, để hắn sáng sớm mười giờ tập hợp, trước tiên đi bệnh viện, sau đi ngự thần đội kiểm tra. Đồng thời ghi chú rõ chỉ có thể mang một vị đao kiếm nam sĩ.

Sau phụ điểm tập hợp tọa độ.

"Yamanbagiri..."

Raiko chớp mắt nhìn tự giác tự động đi tới trước mặt hắn Mikazuki, không nhìn Mikazuki một mặt nhẹ nhàng khoan khoái mỉm cười, nghiêng đầu nhìn về phía Mikazuki phía sau Yamanbagiri.

"Yamanbagiri ngươi trốn cái gì?"

Yamanbagiri hai tay vòng ngực, làm bộ vừa nãy đẩy Mikazuki một cái không phải hắn.

"Ngươi mang Mikazuki đi."

"Tại sao?" Raiko không rõ vì sao.

"Nguyên nhân có rất nhiều." Mikazuki đơn để tay lên Raiko vai, "Ta luyện độ tương đối cao, ta khá là hiếm, ta khế ước đặc thù, ta càng sẽ nói. Nhưng trước lúc này, mời ngài đầu tiên nói rõ một thoáng tại sao ghét bỏ gia gia ta được không?"

"..."

Yamanbagiri gò má lặng lẽ cười một tiếng. Hắn đi tới ngồi xổm ở Raiko trước người, "Ý của ngươi ta rõ ràng, cảm tạ ngươi coi trọng, nhưng hàng nhái liền muốn có hàng nhái tự giác, ta không thích hợp trường hợp này. Mikazuki mặc kệ thế nào, tốt xấu là cái hiếm Tachi, ngươi với hắn trong lúc đó đặc thù khế ước cũng có thể mặt bên chứng thực một thoáng thực lực của ngươi, sẽ không để cho người xem nhẹ."

Xem Raiko muốn phản bác, Mikazuki thẳng thắn từ Raiko phía sau nắm ở hắn vai, "Ta biết ngài không thèm để ý có phải là sẽ bị xem nhẹ, nhưng ở ý."

Yamanbagiri gật gù.

Hắn có chút ngượng ngùng địa gảy một thoáng bên mặt áo choàng, trong suốt màu xanh biếc hai mắt nhưng thủy chung nhìn thẳng Raiko, "Ta... Hi vọng ngươi cẩn thận, không muốn bị thương nữa, không muốn khó hơn nữa quá. Để Mikazuki đi theo ngươi đi, ta ở đây, chờ ngươi trở về."

Lôi chỉ nhìn thanh niên tóc vàng ở nắng sớm bên trong càng ngày càng long lanh mỹ lệ hai mắt, lại ngẩng đầu nhìn một chút Mikazuki hôm nay thật giống đặc biệt cẩn thận trang phục trang phục, đột nhiên ý thức được cái gì, trịnh trọng gật gù.

Kéo dài cửa teleport, một cước bước ra đi, dưới chân xúc cảm nhưng cũng không là kiên cố mặt đất.

Raiko với trong nháy mắt không trọng đồng thời xoay người, nỗ lực đem phía sau hắn nửa bước khoảng cách Mikazuki trực tiếp đẩy trở lại.

Nhưng ở xoay người đồng thời nhìn thấy Mikazuki kinh ngạc mặt.

Không biết là nơi nào phát sinh biến hóa, cái này cửa teleport không chờ Mikazuki hoàn toàn đi vào, trực tiếp đem Mikazuki mạnh mẽ hấp lại đây.

Hai người thoáng qua bắt đầu tăm tích.

Cuồng phong thổi bay hai người, Raiko nhanh chóng liếc trước mắt lạc phương hướng, nhà có tới hộp diêm to nhỏ, này độ cao, tuyệt đối muốn một ngàn mét trở lên.

[Tổng + Touken Ranbu] Vị này Saniwa  họ Uchiha- Đường Phong PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ