Saniwa này họ Uchiha 41-53

316 15 4
                                    


 Tuyệt vọng

Ngày 13 tháng 7, Saniwa nguyệt đọc bị Tử thần Aizen mang đi.

Ngày 23 tháng 7, đánh số AK1378 Honmaru toàn thể đao kiếm nam sĩ cùng thời gian chi chính phủ đạt thành thỏa thuận, lấy đao kiếm nam sĩ làm chủ, thời gian chi chính phủ là phụ, lấy cứu ra Saniwa nguyệt đọc vì là ưu tiên hạng, cộng đồng tiến vào 瀞 linh đình, thảo phạt Tử thần. Thời gian chi chính phủ tạm thời từ bỏ thảo phạt ám đọa đao kiếm chức vụ trách.

Ngày 24 tháng 7, người thứ nhất đao kiếm nam sĩ: Mikazuki Munechika chiến bại tử vong, bị bên người ngự thủ chết thay cứu lại. Yamanbagiri Kunihiro ám đọa.

Ngày 31 tháng 7, cộng 137 viên ngự thủ toàn bộ phá nát, hậu cần tiêu hao chính thức do thời gian chi chính phủ tiếp nhận, người tổng phụ trách Văn mỗ hướng lên trên xin trợ giúp.

Ngày mùng 2 tháng 8, xin thông qua, ngự thần bộ giáp thân phân đội thứ chín tiểu đội đến đây trợ giúp.

Ngày mùng 8 tháng 8, ngự thần bộ giáp thân phân đội thứ chín tiểu đội nhiều hơn phân nửa đội viên trọng thương, vô lực trợ giúp, toàn bộ rút về. Mikazuki Munechika (bản thể), Monoyoshi Sadamune (bản thể) đến đây trợ giúp.

Ngày 10 tháng 8, Juzumaru Tsunetsugu (bản thể), Imanotsurugi (bản thể), Iwatooshi (bản thể) đến đây trợ giúp. Thời gian chi chính phủ tổ công tác trừ người tổng phụ trách Văn mỗ, đã toàn bộ lui ra này mới thế giới.

Ngày 15 tháng 8, song phương đạt thành quyết chiến.

Ngày 16 tháng 8, đã thành công cùng Tử thần giải trừ hiểu lầm, đạt thành hòa giải, đạt thành "Thảo phạt 瀞 linh đình kẻ phản bội Aizen" tân thỏa thuận, trận chiến này hết thảy tổn thất, thương vong, bồi thường đem chiến hậu tính lại.

Ngày 17 tháng 8, thời gian chi chính phủ đo tính ra Aizen hiện nay vị trí - hư vòng thời không tọa độ, Tử thần cùng đao kiếm nam sĩ liên hợp bộ đội chính thức xuất phát.

Thế giới sau khi chết phát sinh loại nào đại sự, đối với người sống tới nói đều là không hề quan hệ.

—— phổ thông tới nói là như vậy.

Gọi Kaneki Ken thiếu niên ngoại trừ, hắn bởi vì lo lắng học sinh của chính mình, bằng hữu của chính mình nguyệt đọc, mà chủ động tham dự đến đao kiếm nam sĩ cùng Tử thần trong chiến tranh.

Ở tại không toà đinh thiếu nữ Inoue Orihime cũng ngoại trừ, nàng bởi vì có phi thường tiện lợi năng lực, có thể trở về chuyển trong phạm vi nhất định thời gian, chữa trị vết thương, mà bị phản lại thi hồn giới hạn Tử thần Aizen nhìn chằm chằm.

Sau đó, bị bắt đi.

Màu cam tóc dài thiếu nữ đứng Aizen trước mặt, hai tay căng thẳng nắm lấy nhau, nàng đang cố gắng khắc chế thân thể run rẩy, nghĩ làm hết sức để cho mình xem ra kiên cường một điểm.

Nhưng mà hiệu quả không lớn.

Trên mặt nàng sợ sệt quá mức rõ ràng, ở đây bất luận là ai, đều có thể một chút thấy rõ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng + Touken Ranbu] Vị này Saniwa  họ Uchiha- Đường Phong PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ