Ngọai truyện 1

4.9K 292 16
                                    

Dành tặng bạn  @fwng_traan nha~
________________________________

-"Chimm~"

Nó gọi lớn khi thấy chàng trai trẻ trung cao ráo,xách balo ngang vai,vác bộ đến nhà nó.

-"Chào buổi sáng Nari!"-Jimin hôn nhẹ lên má nó-"Nào,đi học thôi."

Nó gật đầu,rồi cả hai bước đi. Hôm nay,trông Jimin phấn khởi lắm,anh chàng suốt chặng đường cứ cười hoài thôi.

-"Nari à,em biết hôm nay là ngày gì không?"-Không lâu sau,anh quyết định hỏi.

-"Ừm....ngày gì vậy?"-Nó thắc mắc.

-"Em cố nhớ đi!"- Jimin nói,có hơi buồn.

-"Để xem...thứ bảy ngày 13 tháng 10?"- Nari nói.

Nụ cười anh biến mất,thêm vào đó là một chút méo xẹo.

-"Em không nhớ thật à?"-Jimin nói,giọng điệu anh bây giờ chẳng vui vẻ gì nữa.

-"Ừ...ngày gì vậy Chi-"

-"Thôi tới trường rồi,anh đi trước đây."- Anh cắt ngang Nari,đi thẳng vào trường.

-"Phụt"

Đúng,là nó cười. Chim này! Làm người yêu nhau bao lâu rồi,sao không biết ngày mai là ngày gì được?! Nó biết tỏng là sinh nhật của Jimin mà! Nari nó đã chuẩn bị quà và bánh cho anh rồi,chỉ là muốn anh bất ngờ chút thôi mà. Nhưng mặc dù,mọi chuyện diễn ra như ý muốn,nhưng nó có hơi lo lắng. Chắc mẩm Jimin rất buồn đây.

Gạt hết mọi lo lắng,nó đi vào trường.

________________________________

"Rengggg"

Tiếng chuông trường vang lên,cũng là lúc tất cả học sinh trong cả trường nháo nhào lên,lôi hết sách vở ném vào trong cặp,rồi hối hả ra về. Chắc hẳn là một ngày làm việc mệt mỏi đây.

Nó sải bước trên hành lang khối lớp của Jimin,lòng đầy háo hức. Chợt,một cái gì đó đã làm nó khựng lại bên cửa sổ lớp học anh.

Lớp vẫn sáng đèn,nhưng chỉ có hai bóng người,một nam một nữ,đứng đối diện nhau.

-"Là Jimin!Và một cô gái nào đó."- Nó thì thầm với chính bản thân.

Hai người bọn họ nói chuyện không lâu lắm,cô gái là người chạy ra khỏi lớp trước tiên. Nari cảm thấy lòng hơi trùng xuống,nhưng nó cốc đầu,dặn bản thân hãy thôi ghen tuông vô cớ đi.
Jimin đứng yên một chút,rồi xách cặp bước ra.

-"Ủa Nari? Em tới lâu rồi hả?"- Jimin ngạc nhiên.

-"Oh....à không em mới tới à,lúc anh xách cặp đi ra là em tới đó!"-Nó gượng cười-"À thôi mình đi nào."

Nari kéo tay Jimin,bước đi. Anh nhìn nó,không khỏi lo lắng. Sao em ấy lại như vậy? Hay em ấy đã thấy lúc nãy...?

-"À Nari à,chiều mai em tới nhà anh được không?"- Jimin hỏi.

-"À.....không được,xin lỗi anh nha. Em có việc."- Nó nói,chút xíu nữa là nói 'được' rồi.

Nó trách thầm, nảy giờ chỉ biết ghen tuông,không nghĩ đến anh gì cả.

-"Em chắc chắn là không được chứ?"- Anh gặng hỏi một lần nữa.

-"Ừ...Ừm...không được."- Nó nói.

Jimin buông lỏng tay nó,lòng anh xáo trộn lên. Anh cực kỳ tức tối,tại sao nó lại không nó tới sinh nhật anh? Tại sao Nari lại từ chối đến nhà anh trong khi trước đây lúc nào nó cũng đồng ý?

-"A...tới nhà em rồi,tạm biệt."-Nari lên tiếng,khiến Jimin có chút giật mình.

-"Ừm bye."- Anh nói,rồi nhìn nó vào nhà,như mọi ngày.

Không lâu sau,Jimin bước đi. Thật sự hôm nay anh rất buồn bực,tự hỏi sao em ấy lại như vậy?

Gần đến đầu đường,một chiếc xe taxi chạy ngược hướng. Jimin nhìn theo nó,mãi đến khi nó dừng ngay vị trí lúc nãy anh đã đứng,Jimin mới giật mình. Là nhà của Nari?

Một chàng trai cao ráo mặc vest,mái tóc nâu đen,bước từ xe ra,trên vai là chiếc ba lô khổng lồ,tay cầm điện thoại và có vẻ như đang gọi ai đó.

Một dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu,Jimin quyết định nấp sau bức tường,ngó theo đằng xa.

Cỡ vài phút sau,một cô gái có mái tóc đen mượt quen thuộc mà Jimin đoán chắc là Nari,bước ra. Anh thấy nó ôn chầm lấy người con trai kia,trông có vẻ rất hạnh phúc. Sau cùng,hai người bước vào nhà nó.

Là vào nhà Nari!

Jimin không thể tin vào mắt mình. Nari...em ấy có người khác? Không,không thể nào?! Em ấy yêu anh lắm mà? Tại sao?....

Đột nhiên,trong cơn tức giận của mình, anh nghĩ tới một điều....người con gái lúc chiều!

Jimin lấy một tờ giấy đã vò lại nhăn nhúm màuca chiều anh cho là vô dụng. Anh rút điện thoại ra,bấm vào những chữ số trên tờ giấy,rồi gọi.

......

-"Jiminnnnn~ anh đã có câu trả lời cho lúc chiều rồi hả?"- một giọng nói điệu đà vang lên từ chiếc điện thoại.

".....Hẹn hò với tôi đi."

To be continue....

Break Up|| Park JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ