Ngoại truyện 5 (end)

4.1K 254 29
                                    



Jimin lục lọi dưới gốc cây cạnh nhà. Hai cánh tay anh bây giờ dính đầy bùn đất. Quái lạ,nó đâu rồi ta? Jimin lội dưới đây cũng đã được hơn nữa tiếng rồi.

Bỗng,nấp ở dưới chiếc lá khô,một vật sắt nhỏ lấp lánh lộ ra. Ha! Jimin cười,chính nó đây rồi!

Là chiếc nhẫn.

Jimin đắc chí,cầm chiếc nhẫn xoay qua xoay lại,ngắm nhìn thật lâu. Song,anh lại không biết cất nó ở đâu. Bỗng,một sáng kiến lướt qua đầu anh....

Cất chiếc nhẫn xong xuôi,Jimin lại miên man nghĩ ngợi. Làm sao để hai người có thể quay lại với nhau? Jimin thực sự rất yêu nó. Anh chưa từng nghĩ rằng anh lại yêu Nari đến như vậy. Nhớ lại lúc trước,lúc anh đã đề nghị chia tay lần đầu tiên,nó đã tha thứ. Bây giờ thì sao chứ? Jimin đã lập lại sai lầm. Vậy thì làm sao nó tha thứ được. Jimin thả mình xuống giường,vùi đầu vào chiếc gối bông. Thật sự rất bất hạnh.

...giờ chỉ còn một cách,

theo đuổi lại từ đầu!

Lại là sáng thứ hai,là cái buổi mà ai cũng cảm thấy mệt mỏi nhất. Nari thắt chặt cà vạt,buồn chán đưa tay phủi chiếc váy đen,sách cặp đi học.

-"Em có chắc là không sao?"-Jin gặng hỏi khi nó từ chối yêu cầu chở đi học của Jin.

-"Vâng em không sao. Gửi lời chào của em tới bố mẹ nhé. Em đi học đây."-Nari nhẹ cười,một nụ cười thoang thoảng chút buồn.

Nó rời khỏi căn nhà,để lại Jin với nỗi lo lắng. Sáng nay lại là một buổi sáng âm u thoáng mát,thích hợp với việc đi bộ đến trường. Nó nhét tai nghe vào,vừa đi vừa lẩm nhẩm nhạc.

Cái cậu chàng tóc cam trông quen thuộc nhẹ nhàng đi phía sau,mỉm cười trước sự đáng yêu mà cứ tưởng lâu lắm rồi mới thấy lại được.

Gần tới cổng trường, nó cảm thấy có ai đó đang đi phía sau mình,và nó cảm thấy chính lf người đấy. Nhẹ nhàng,nó xoay người lại.

-"Chào tiền bối Jimin."- Nó cuối gập người.

'Tiền bối' sao? Jimin có chút nhói lòng. Thôi được,nó thích thì chiều,miễn sao cho anh đi theo là được!

-"Chào hậu bối dễ thương."-Jimin bước đến,nhẹ nhàng xoa đầu nó-"Chà, hôm nay hậu bối làm đốn tim tiền bối đây."

Nó nhẹ hất tay anh ra khỏi đầu.

-"Tiền bối,anh có hơi thân mật."-Nari không dám nhìn vào anh,tim đập thình thịch vì cú thân thiết vừa rồi. Nhưng tránh để tim đốn gục lần nữa,nó từ chối.

-"Lúc trước chúng ta rất là thân mật mà hậu bối? Em quên rồi sao? "- Anh cười,như cố gắng gợi lại chuyện cũ.

-"Em xin vào trường,tạm biệt tiền bối."- nó hiểu chuyện,nên cố tránh.

Jimin cười híp cả mắt. Em ấy muốn chơi trò đó sao? Tuyệt thôi,lần này tiền bối sẽ theo đuổi hậu bối nhé.

Break Up|| Park JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ