Ngoại truyện 4

3.3K 255 25
                                    



Renggg renggg

Nari vươn tay đến cái đồng hồ,nhấn nút tắt. Ngồi dậy,nó xoa đầu. Sao đau đầu thế này? Chắc có lẽ hôm qua khóc nhiều quá chăng?

Nó cố gắng đứng dậy,đi vào nhà vệ sinh sửa soạn. Hôm nay,nó trông tệ hơn bao giờ hết. Đôi mắt sưng húp lên,má đỏ ửng,đôi môi khô nứt. Nari cảm thấy bây giờ thật rất tồi tệ.

Nó mệt mỏi khoác chiếc áo hoodie to cùng quần short. Hôm nay chủ nhật,cũng chẳng có gì để làm,nên nó định đi vòng khu phố. Bố mẹ thì đã đi làm,anh hai đi tập thể hình,chỉ còn mình nó,lại là mình nó.

Trời hôm nay se lạnh,mây âm u kéo đến,che lấp mặt trời. Dù vậy,con phố vẫn nườm nượp như trước đây. Rất nhiều cặp tình nhân ở các hàng ăn vặt,làm nó cảm thấy nặng lòng và ganh tị. Để tránh nghĩ về Jimin, Nari quyết định rẽ vào công viên,một địa điểm lý tưởng để hóng mát.

Jimin ngồi trong một góc phòng. Anh cầm những bức ảnh thẻ mà nó và anh đã chụp cùng nhau,lúc khóc,lúc lại cười,ướt cả tấm áo trắng tinh anh đang mặc. Haha,tại sao Jimin này lại ngu ngốc như vậy?

Trong phút chốc,Jimin nhớ lại gì đó. Anh vội chạy lại đống quà cáp,lấy ra một hộp quà nho nhỏ,gắn tên Nari. Jimin vội mở hộp,đập vào mắt là một chiếc nhẫn có khắc tên nó và anh. Bên cạnh là một tấm giấy da được gắp lại gọn gàng.

Jimin vội mở tấm giấy da. Chỉ vỏn vẹn hai dòng duy nhất:

Câu này dành cho mười năm sau: Anh lấy em nha?

Anh đọc đi,đọc lại tấm giấy. Vậy có nghĩa... nó cầu hôn anh? Cái này dành cho mười năm sau?

Nari quá tốt đối với anh. Liệu Jimin đây có xứng đáng?

Bỗng Jimin bật dậy,thay quần áo,không quên đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út. Anh đi ra khỏi căn nhà,hướng về con đồi nhỏ quen thuộc lúc trước.

Là căn đồi chôn dấu những kỷ niệm của hai người.

Liệu anh có gặp được nó ở đó? Liệu cái hộp sắt cũ kỹ vẫn còn nằm ở đó,liệu.....?

Jimin đặt chân lên đỉnh đồi,cây bàng to lớn quen thuộc hiện ra trước mắt anh. Vội vàng nhìn quanh,Jimin thất vọng khi không có một bóng người nào ở đây.

Nhưng may mắn,hộp sắt chôn dấu kỷ niệm vẫn nằm đó,dưới lòng đất cạnh cây bàng.

Anh ngắm đống đồ trong hộp thật lâu, nào là ảnh,móc khoá đôi, nhẫn đôi,nắp ken hình trái tim,và nhiều thứ khác nữa.

Jimin cười,lúc trước chúng ta thật nồng ấm mà!

Nari đi một vòng công viên,ngắm nhìn người người đi tập thể dục. Bắt đầu chán,nó không biết nên đi đâu bây giờ. Chân vẫn đi,đầu vẫn nghĩ ngợi.

Đi được một khúc khá xa,nó ngạc nhiên nhìn chung quanh,không còn nhiều cây cối,bây giờ chỉ còn nhà và đường phố. Nó rời công viên lúc nào vậy?

Bỗng nó nhận ra,khu phố này thật sự rất quen. Lại tiếp tục đi,nó lại cố gắng nhớ.

Khi mà nó đã nhớ khu nhà quen thuộc này,thì nó dừng lại trước một căn nhà,thân quen không bao giờ hết.

Break Up|| Park JiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ