Chương 10

7.4K 118 9
                                    

Bảo bối thân ái, trên đời này có thứ tình yêu như ngọn lửa, đốt cháy hết tất cả mọi thứ, mà tình yêu của em lại như những dòng nước, từng giọt từng giọt, ngay cả đá tảng cũng vì thế mà xiêu lòng.

"Em biết, cục cưng mình không thể mang đi được, nó ở Quan gia có thể được chăm sóc tốt hơn nhiều, nên em sẽ không yêu cầu quyền nuôi nấn con, nhưng mà quyền thăm hỏi vẫn phải được giữ lại, đây là yêu cầu duy nhất của em, nếu anh đồng ý thì chờ em sinh xong, chúng ta sẽ ly hôn, ít nhất, con trai của em nhất định phải được ra đời trong một gia đình hoàn chỉnh."

"Anh còn nhớ em đã từng nói gì với anh không? Người em yêu nhất định cũng phải yêu em mới được, nhưng anh không yêu em, vì thế em đã không thể ở lại bên cạnh anh được nữa, mỗi ngày nhìn thấy anh em đều cảm thấy rất thống khổ, buông tha em đi, coi như thế đối với anh cũng tốt, anh có thể ở cùng một chỗ với người mình yêu yêu, mà em cũng có thể quay trở về Đài Loan bắt đầu cuộc sống mới."

"Không được, anh không đồng ý, anh không chấp nhận cách giải quyết như thế! Em là của anh, đời này kiếp này đều là người của anh!" Quan Thần Cực từ trong giấc mộng thống khổ và chân thật tỉnh lại, bóng dáng anh dưới ánh trăng sáng ngời, rèm cửa tung bay mang theo ánh sáng thản nhiên, đẹp đến không thể nào tin được.

Anh khó khăn hô hấp dồn dập, bàn tay nắm chặt lại thành quyền, vội vàng quay sang bên cạnh liền nhìn thấy gương mặt cô đang ngủ im lặng và bình thản, nhịp tim của anh mới trở lại bình thường, nhưng mà vẫn đang nhảy múa vô cùng trầm trọng.

Cô ấy còn ở đây, cô ấy không rời bỏ mình, suy nghĩ hiện lên trong đầu này làm hô hấp của anh dần dần trở lại như cũ, thân mình buộc chặt căng cứng cũng dần trầm tĩnh lại. Gương mặt cô lúc ngủ vẫn ngọt ngào như vậy nhưng hoàn toàn xa cách với anh.

Ngày đó khi cô nói muốn li hôn, anh tựa như kẻ điên, lửa giận bốc cháy, không có chỗ phát tiết, đem mọi thứ có ở trong phòng đập phá tanh bành, điên cuồng hét lên với cô. "Anh sẽ không ly hôn! Quan Thần Cực này vĩnh viễn sẽ không ly hôn với em, em là của anh, vĩnh viễn đều là như thế." Anh không nên tức giận với cô, lúc đó có lẽ là do không kiềm chế được, dù sao cô vẫn đang mang thai, không thể chịu được kích động quá lớn, nhưng mà một khắc lúc ấy, anh gần như không thể điều khiển được chính mình.

Hai chữ ly hôn vừa phun ra từ trong miệng cô tựa như một lưỡi dao vừa dài vừa sắc, đâm sâu vào lòng anh khiến máu tươi văng tung tóe, mà anh thì phẫn nộ và sợ hãi vô cùng.

"Hướng Phù Nhã, em có thể tức giận, có thể đánh anh, mắng anh, em muốn trừng phạt anh như thế nào cũng được, em muốn thế nào đều tùy em, nhưng anh sẽ không ly hôn, cuộc hôn nhân của chúng ta nhất định còn tồn tại."

Từ ngày ấy, anh không làm theo những suy nghĩ của cô nữa, nếu anh đã cho cô thời gian để cẩn thận bình tĩnh lại mà đáp án cô cho anh lại như thế này, vậy thì anh không cần phải làm theo cô, quyền chủ động bây giờ phải thuộc về anh.

Không lẳng lặng ngồi ở bên cạnh, mỗi khi ăn cơm, anh cứ từng muỗng từng muỗng bón cho cô, mặc kệ cô mắng anh biến thái, mắng anh nhàm y chán, anh cũng muốn tự tay bón cơm, phải ngồi vài tiếng đồng hồ với anh không là cái gì hết.

Nhật ký anh chàng yêu vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ