Chương 6

2K 41 1
                                    

Bảo bối thân yêu, những lời hứa hẹn của tương lai, anh nhất định sẽ thực hiện tất cả cho em.

Tĩnh dưỡng tại một ngôi biệt thự thật to, mỗi ngày đều bị má Điền bắt uống hết đủ loại canh bổ dưỡng, gương mặt của Hướng Phù Nhã nhanh chóng béo tròn lên, làn da cũng trở nên mượt mà sáng bóng, khắp người tản ra một loại hơi thở quyến rũ vô cùng.

"Này, cậu ở nhà nuôi heo thôi mà cũng lâu như vậy, sao lúc nào cũng thất hẹn thế?" Ở bên kia điện thoại truyền tới những tiếng bất mãn của Nghê Bối Bối, có quá mức hay không chứ?! Trước khi nghỉ hè, bọn họ lúc nào cũng ở cùng nhau một chỗ, bây giờ cô nàng này bắt đầu biết yêu đương rồi thì ngay cả bóng người cũng không thấy đâu? Hừ, khi dễ Bối Bối nàng là người cô đơn duy nhất chắc?

"Cậu không phải đang đi làm thêm sao?" Hướng Phù Nhã nhấp một ngụm nước, hương vị ngọt ngào lan tỏa khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái.

"Mình cũng không phải mỗi phút mỗi giây đều làm việc." Tuy rằng cô mới lên làm nhân viên chính thức nhưng mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi, hiểu không? Mệt mỏi mấy ngày, đang muốn hẹn lũ bạn ra chơi cho thư thái một chút, ai dè phát hiện ra là hẹn ai cũng không xong! Không hộc máu mới là lạ. "Mình gửi cho cậu nhìn tin nhắn như vậy? Sao cậu cái nào cũng không trả lời thế?!"

"A, cái này......" Đều tại cái kẻ bá đạo Quan Thần Cực kia, anh nói di động có sóng điện từ nên không cho phép cô dùng! Đem điện thoại của cô tịch thu, báo hại cô bây giờ chỉ có thể liên lạc với Bối Bối bằng điện thoại bàn, may mà cô còn không quá thích chạy ra ngoài chơi đấy.

"Cậu tìm mình có chuyện gì sao?" Cô vội vàng nói sang chuyện khác.

"Nhất định phải có việc mới có thể tìm sao? Cái đồ vô lương tâm nhà cậu, cùng bạn trai ở chung liền quên hết bạn bè, đúng không?" Cô đi đến tận nhà Tiểu Nhã tìm người mới biết không có ai ở đó, thậm chí ngay cả đêm cũng không về. Cô nàng đáng giận, chắc chắn là đến ở nhà của người bạn trai thần bí đó rồi, thật không ngờ Tiểu Nhã bảo thủ của bọn họ đã tiến triển đến mức này rồi.

"A......" Cách điện thoại nhưng mặt của Hướng Phù Nhã vẫn đỏ ửng lên. "Vậy cậu có muốn tới đây chơi không?" Thời tiết nóng như vậy, hiện tại thân thể cô cũng không thích hợp đi ra ngoài, cứ hẹn Bối Bối tới đây chơi cũng được.

"Như thế nào, cuối cùng cũng chịu để cho chúng mình gặp mặt người bạn trai trong lồng kính của cậu?!" Chế nhạo, chế nhạo.

Ừm, trên thực tế, không phải bạn trai mà là vị hôn phu, bất quá Hướng Phù Nhã vẫn không dám thông báo qua điện thoại như thế, miễn cho Bối Bối lại hung hãn lao tới trực tiếp lột da của mình.

Cô vội vàng đọc địa chỉ, đại khái hơn hai giờ sau, hai người bạn mang hai vẻ mặt khác nhau liền bước vào phòng khách.

"Hướng Tiểu Nhã, lần này cậu chết chắc rồi!" Nghê Bối Bối hung hăng trừng mắt nhìn chằm chằm đại sảnh xa hoa cao nhã nhưng khí chất không chút tầm thường này, sắc mặt âm trầm, thực ra, từ lúc cùng Thủy Tinh đi vào khu đất tư nhân này, hai người đều đã lâm vào trầm mặc rồi.

Nhật ký anh chàng yêu vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ