Bảo bối thân yêu, thì ra một khi đã sa vào lưới tình, cũng không khó khăn như anh đã từng tưởng tượng.
Cấm kỵ một khi đã đánh vỡ sẽ không còn gì ngăn cản, hai người trẻ tuổi, hai người tận tình, hai người phóng túng tận hưởng tư vị ngọt ngào mà ái tình mang đến. Tuy rằng Quan Thần Cực bị công việc cuốn lấy thân, thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài, còn việc học của Hướng Phù Nhã vẫn cứ bề bộn, học chính lẫn học thêm, ngay cả đến thời gian hẹn hò còn thiếu thốn nữa.
Thế nhưng, bọn họ vẫn là một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. Hướng Phù Nhã ngày càng ngọt ngào, ngày càng thích làm nũng, ngẫu nhiên lộ ra một chút trẻ con để anh bao dung, che chở.
Đôi lông mày của Quan Thần Cực hơi dãn ra, thần sắc trời sinh luôn lạnh lùng, nhưng khi đứng trước mặt cô đều trở nên ôn nhu, dịu dàng.
Anh yêu cô, chiều cô, toàn tâm toàn ý, dùng hết mọi cách để làm cô vui vẻ. Cô yêu anh, thương anh, sâu tận đáy lòng, chỉ cần được ở cùng một chỗ với anh, thứ gì cô cũng nguyện ý trả giá. Những niềm vui mà ái tình đem lại, đối với hai người, lúc nào cũng tràn ngập.
Quãng thời gian ngọt ngào cứ thế trôi nhanh, Hướng Phù Nhã thuận lợi hoàn thành học kỳ cuối cùng của trung học, rồi tham gia cuộc thi đại học, sau đó, nghênh đón cô chính là một kỳ nghỉ hè tuyệt vời.
Nguyện vọng của cô cũng không quá xa vời, chỉ mong đỗ vào hệ truyền thông ở đại học T thôi.
Cuối tháng bảy, đầu tháng tám, tiết trời có chút oi bức, Hướng Phù Nhã thoải mái nằm trong một ngôi nhà xa hoa ở ngoại thành của Quan Thần Cực. Sô pha làm bằng da trâu cao cấp được nhập khẩu từ Italia, mềm mại lại mát lạnh, so với cái nóng ba mươi độ ở bên ngoài thì quả thực là một trời một vực.
Cô với tay lấy ly kem dâu tây màu phấn hồng ở bàn, trên đầu gối đặt một quyển tạp chí mới, âm nhạc nhẹ nhàng tao nhã quanh quẩn trong căn phòng, tạo nên khung cảnh thanh nhàn êm dịu như một bức tranh nên thơ vậy.
Khi Quan Thần Cực đẩy cửa thư phòng ra liền nhìn thấy cô nàng ngốc nghếch của anh đang cắn thìa, chăm chú nhìn vào quyển tạp chí sặc sỡ đến nỗi chẳng để ý đến xung quanh gì hết. Áo T-shirt màu xanh cùng với chiếc quần soóc nhỏ trắng, phụ trợ với nhau làm cho cô đã nhẹ nhàng khoan khoái thêm vài phần kiều thuần. Cặp đùi tuyết trắng thẳng tắp gác lên trên tay vịn sô pha mềm mại như muốn dụ người vươn tay đặt lên nơi trắng mịn ấy, cảm thụ từng chút xúc cảm nơi ngón tay, mà anh, không chống cự nổi loại mê hoặc này.
Đi qua rút chiếc muỗng nhỏ vẫn bị cô ngậm ở miệng ra, anh khẽ hôn lên đôi môi nhỏ lạnh lẽo, nhấm nháp hơi thở ngọt vị dâu tây của cô, nụ hôn càng thêm sâu, bàn tay to lớn bắt đầu vuốt ve trên cặp đùi trắng mịn. "Đang nhìn gì vậy, bảo bối?"
Cô cười thật ngọt ngào, để mặc anh hôn cho thoả mãn, sau đó giơ cuốn tạp chí lên cho anh nhìn, mặt biển xanh thẳm, cánh chim trắng bay cao, đó là những hình ảnh mê người của Địa Trung Hải.
Quan Thần Cực thản nhiên liếc mắt một cái: "Hy Lạp?" Đối với người xuất ngoại như cơm bữa giống anh mà nói, những bức ảnh này chỉ cần xem qua cũng biết đó là nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký anh chàng yêu vợ!
Roman d'amourTác giả: Chu Khinh Thể loại: ngôn tình sủng, hiện đại. Nhân vật chính: Quan Thần Cực, Hướng Phù Nhã Độ dài : 10 chương Giới thiệu: Nhất kiến chung tình, nàng thực thanh thực nhã, giống đoá hoa bách hợp bé nhỏ không nhiễm bụi trần. Nhất kiến chung tì...