Dinner With Evol

8 0 0
                                    

•Cj's Pov

eiisssh,kainis ang kaharap kung kumakain si Evol,nandito kami Sa 50's Dinner eating, Kahit papaano hindi ako nahihiya kay Angelo  kasi hindi din naman yan lumilingon sakin .

"Bakit ka nakatingin kay Angelo?" tanung ni Jestly.

oh,my Gahhd Jestly naman eh tinatago ko na nga tingin ko sakanya binisto mo po ako at sinabi mo pa ng malakas.

"Baka naman crush niya si Angelo ." singit ni Eric.

"Anung crush ka diyan?" sagot ko kay Eric.

"Eh,bakit ka naka tingin sa akin?" sabi ni Angelo ,habang nakalapit ang mukha niya sa akin.

*Camera Flashed*

tumingin kami kung saan galing yung flash, mga photographers at reporters nag aabang sa labas

"Haysst,another issue." sabi ni Angelo at tumayo

"Tara na,baka kung anu pang gawin nilang kwento." sabi naman ni eric.

agad kaming lumabas pero si Eric naka akbay kay Jestly,at si Angelo humawak sa kamay ko ,sinusubukan kung alisin ang kamay ko pero "Wag,Saglit lang." sabi agad ni Evol.

paglabas namin hinawakan ni Evol ang likod ng ulo ko at itinulak sa may dibdib at tinatakpan ang mukha ko gamit ang mga braso niya,pero tuloy parin ang pag picture ng mga photographers,

tinakbuhan namin sila

sasakay  sana ako sa kotse ni Jestly "Jan,kana muna sumakay,maghiwalay muna kayo kahit ngayon lang." sabi ni Evol

ok,basta wag mo akung ire-rape ,masyado pang maaga, wag po wag po, ayoko pang mag-alaga ng bata.

wala pa akung na ipon,

ay ang O.A ba?hindi joke lang.

bubuksan ko sana yung pinto sa likod "Oppps,wag ka diyan,mag mumukang driver mo ako,dun ka sa harap." sabi ni Evol.

di anung magagawa ko boss yan eh,

sumakay ako sa harap ,inandar na ni Evol yung sasakyan, bigla naman nagring yung cellphone ko.

si Jestly

"Hello,Jestly"

"Pahatid ka kay Angelo sa Condo ,bye."

Call Ended

nahihiya ako kay Evol magpahatid

"Angelo pwede bang........."

wala nahihiya talaga ako kay Evol,hindi ko alam hindi naman ako nahihiya kay Eric pero bakit kay Evol oo,anyare??

"Pwede bang...Ano???" tanung niya sa akin habang nagtetext .

"Eiihh,kasi ,pahatid naman sa Condo,pwede ba?"

"Okay lang ,para wala kang masabi." sagot niya.

Hinatid niya nga ako pero dun lang sa harap ng condo Building ,may sari sariling condo kami ni Jestly pero magkatabi lang.

Ang tagal naman ni Jestly ,san kaya yun nagpunta at with Eric pa.

*Ding Dong*

si Jestly na ata ito,

binuksan ko ang pinto si Jestly  may hawak na Pizza ,wow!One of my Favorite..

"Eto oh ,Pizza kain ulit tayo." sabi ni Jestly habang umupo sa Upuan.

binuksan ko yung  pizza ,at kumuha ako ng isang peraso,"Jestly ,hindi ka pa ba busog?" tanung ko sakanya.

"Busog,panu kasi Si Eric bumili ng 3 box ng pizza." sagot niya sa akin.

"San ba nakatira si Angelo at si Eric?" tanung ko kay Jestley.

"Dun sa 3rd floor ng condominium, si Angelo at si Eric magpinsan at silang may-ari ng condominium na ito." sagot niya sa akin.

whaw!,ganun?!!ang yaman ni Evol,

kung dito rin sila nakatira sa condominium na ito bakit ,hindi siya sumabay sa akin na bumaba, baka naman may date o may pinuntahan?

nakwentuhan pa kaming dalawa ni Jestly hangang sa ubos na yung pizza na kinakain namin,at naramdaman ko narin ang antok ko.

"Sige,Cj tulog na ako,Jogging tayo 6:00 AM." sabi ni Jestly habang binuksan ang pinto at lumabas.

tinumba ko ang sarili ko sa kama

at Diretso tulog...

....Good Night.....

FridayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon