•Angelo's Pov•
akala ko kung sino yung nagwawala si France lang pala nag rereklamo kung bakit wala daw ako.
"Anu ka ba France, Nandoon ako kay Aj kaya hindi ako nandito kanina." sabi ko kay France.
"Hindi ka manlang nagtext." sabi ni France sa akin.
maka tampo naman toh ,parang girlfriend kong kailangan kung patahanin,tsssss.
"Oh,eto pa tissue." sabi ni Jestly habang nag-abot ng tissue kay France.
e kung tadyakan ko kaya to ang arte mo grabe,mas maarte ka pa sa babae.
bigla naman nagbago ang reaksyon ng mukha ni France "Ok ba yung acting ko?"
"Sipain kita diyan eh, oo na magaling ka ng umarte, ginagawa mo nanaman yan dahil gusto mung maka sali sa shooting namin?"
ngumiti naman si France at nag pacute "Oo,my precious."sagot niya sa akin.
"Hay naku ikaw talaga France,kung ano ano." sabi ni Eric sakanya.
tumayo naman si France at humawak sa kwelyo ni Eric "Eric,Birthday ko sa sabado at magpapa boracay ako sama kayong lahat."
"Wow,boracay!astig." sabi naman ni Jestly.
lumapit naman sa akin si France "Isama mo narin yung pinagpalit mong girlfriend sa akin."
"Sinung Girlfriend?" tanung ko kay France.
"Ah,si Cj ,hindi ko girlfriend yun, san nga ba yun?"
"Pumunta sa unit niya may kinuha lang." sagot ni Jestly.
"Uy,si Angelo hinahanap si Cj?" pang aasar na sabi ni Eric.
"Tsssss,bakit kung hinahanap ko si Cj?" tanung ko sakanila.
"Iba kasi ang itsura mo pag wala si Cj?" tanung ni Eric.
itsura? bakit anung nangyari sa itsura ko may mali ba?
"Bakit?anung nangyari sa itsura ko?" tanung ko.
"Wala naman pero iba kasi ang mukha mo pag nandiyan si Cj." sagot niya sa akin.
anung pinagsasasabi nitong si Eric,kung anu anu?
"Nandito na pala yung hinahanap mo eh." sabi ni Jestly.
Nakita ko si Cj palapit sa amin,
Shes ditectly looking at me ....
bigla naman sinalubong ni France si Cj "Damn you,Damn you bakit mo inagaw si Angelo sa akin?"
nanlaki naman ang mga mata ni Cj "Si Angelo inagaw ko sayo,kailan pa?"
bigla naman tumawa si France "Ikaw naman hindi ka ma-joke."
kahit sino talaga ginaganyan ni France ,that Gay is rewarded best Actress.
"Teka France, bago ka magpa boracay ,magpa kain ka muna." sabi ni Eric kay France.
"Oo ba!San niyo gusto?" tanung ni France.
"Kahit saan,basta hindi kami makikita ng fans." sagot ni Jestly.
"Ah,Dun nalang tayo kumain sa Bahay ko ipagluluto ko kayo." sabi ni France.
"Ok!Dinner is set!" sabi ni Jestly.
"8:00 pm,sa bahay." sabi ni France.
A/N:Thanks for reading this chapter!!
Continue reading the life of Angelo and Cj, may mangyayaring malupit ,cooming soon, basta po continue reading.