*Riinnnnnggggg*
"Ah,,,Rise and Shine,5:30 AM." sabi ko sa sarili ko at dumiretso sa banyo para maligo.
...xxxx
xxxxxxx
xxxxxxxxx.
isinusuot ko na yung sapatos ko at saktong 6:00 O'Clock ,pupunta na ako sa unit ni Jestly,binuksan ko na ang pinto pero may newspaper sa tapat ng pinto at pinulot ko.
nagulat ako sa Front Page, picture namin nung nasa 50's Dinner kami yung nakalapit ang mukha ni Evol sa mukha ko at yung isang picture naman nung tinatago ako ni Evol gamit ang kamay at braso niya at ang pinaka worse may picture ng holding hands namin.
at may nakasulat pa dun sa tabi ng mga pictures "Is Angelo Rodriguez has a girlfriend?!"
No!!,hindi pwede ito!! thats a mistaken news ,oh my Gahhd!mapapatay ko kung sino man ang Kumuha ng litratong yan.
kumatok ako sa door ni Jestly, binuksan niya yung pinto at may hawak siyang newspaper "A big big issue,kailangan niyong linawin yan sa media Cj."
"Oo, kailangan nga talagang linawin yang issue na yan nakaka hiya yan." sabi ko kay Jestly.
.
"Tara na nga." sabi ni Jestly at lumabas na, dumiretso kami sa Elevator at pinondot ang 1st button
"Oh,i-text mo si Angelo tungkol diyan." sabi ni jestly habang ifi-norward sa cellphone ko yung number ni Angelo.
ayoko nga,siya ang nagsimula ng lahat ng ito,bakit kaya ginawa ni Evol lahat ng yun nadamay pa pati ako,hayyyssst nga talaga ang buhay showbiz.
3 floor
2 floor
1 floor....
*ting*
lumabas na kami ni Jestly sa elevator, lahat ng taong maka salubong namin nakatingin sa akin,
ito na nga ,parang alam na ng boung lugar yung mistaken news na yun.
"Wag mo silang paki alaman," sabi ni Jestly.
Wala nga akong paki alam kung tinitignan nila ako,pero wag naman yung pangalan ko " ok." sagot ko kay Jestly at sinimulan naming mag-jogging.
naka-headset kaming dalawa ni Jestly habang nag-jojoging, pero napansin ko marami ng tao ang lumalapit sa akin at pinagkakaguluhan ako.
*Beep Beep*
isang sports car ang bumusina at lumabas si Eric, inalis ko ang headset ko "Bilisan ninyo,halina!"sigaw ni Eric, hinila ko naman si Jestly
dali-dali kung binuksan ang pinto ng sasakyan at pumasok.
"San tayo pupunta?" tanung ni Jestly kay Eric.
"Sa Mansion ni Angelo." sagot niya kay Jestly .