Ngày 5 tháng 9 năm 2017

66 2 0
                                    

Một ngày mưa,

Hôm nay tôi cùng Hyun Soo đến trường khá muộn, chúng tôi gặp khó khăn trong việc đi lại.

Ngồi cả nửa ngày mới bắt được chuyến xe bus đúng tuyến, đã thế trời lại còn mưa...

"Hyun Soo nhanh lên, hôm nay là ngày học đầu tiên đó." Tôi vừa chạy vừa quay đầu hối thúc bạn thân mình.

Tôi chỉ thấy bạn thân mình khó nhọc đuổi theo và sau đó là một cái 'oạch', tôi té xuống đất, mông tôi tiếp xúc với nền đất đau đến chết mất, có khi vỡ mất mông rồi cũng nên.

Hyun Soo hốt hoảng chạy tới đỡ lấy tôi, lo lắng mà hỏi han.

Tôi lắc đầu vài cái tỏ ý không sao rồi ngước lên nhìn người mà tôi vừa đụng phải, thật là cao lớn nha, có điều gương mặt đã bị ánh nắng che mất rồi.

Ây, mặc dù tôi là người sai khi đụng trúng cậu ta thật nhưng cậu ta không thể nào tỏ ra quan tâm tới tôi một chút được sao?

"Tôi xin lỗi." Tôi vịn vào Hyun Soo để đứng dậy đồng thời cố gắng để nhìn khuôn mặt của cậu ta.

Khi khuôn mặt đó lộ ra khỏi những tia nắng, tôi có thể cảm nhận rõ ràng tim mình đập nhanh đến kịch liệt, chuyện gì thế? Không lẽ cú ngã vừa rồi làm ảnh hưởng đến tim tôi rồi sao?

Tôi lén lút nhìn xuống thẻ sinh viên của cậu ta, Kim Yugyeom, cái tên nghe hay thật nha, sinh viên khoa đồ hoạ, đồ hoạ? Là cùng khoa với tôi và Hyun Soo sao?

Tôi vui mừng, hớn hở ra mặt "Chúng ta là bạn cùng chuyên khoa." Vừa nói vừa chỉ thẻ sinh viên của cậu ta, đồng thời dơ thẻ của mình và Hyun Soo ra như để chứng minh.

Ấy vậy mà liếc mắt cậu ta cũng không thèm liếc, chẳng nói năng gì mà bỏ đi mất.

Tôi bĩu môi, người gì kỳ cục.

Nhưng mà...tôi đưa tay lên ôm tim...sao lại đập nhanh quá vậy nè.

[Wri-fic][Nhật ký][Yugmark] Nhật ký yêu đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ