Ngày 8 tháng 9 năm 2017

16 0 0
                                    

Lại đổ mưa to.

Hôm nay tôi lén la lén lút nhét hộp quà màu xanh biển nhàn nhạt vào cặp của Kim Yugyeom lúc cậu ấy ra ngoài, thật may là trong lớp cũng không có ai cả.

Yugyeom thích màu xanh da trời, tôi biết điều đó nhờ vào cuộc nói chuyện giữa cậu ấy và Hyun Soo. Ừm, tôi thấy cậu ấy lạnh lùng như thế, tôi chứ nghĩ cậu ấy thích màu đen như trong ngôn tình cơ, nam chính lạnh lùng luôn thích sự u tối nhưng không ngờ lại thích gam màu sáng trẻ trung và đầy nhiệt huyết này nha.

Sau khi bỏ quà vào cặp cậu ấy xong tôi lại lén la lén lút rời khỏi lớp, tránh để khi cậu ấy quay lại thấy tôi đang ngồi đó thì chắc chắn biết người bỏ quà là tôi rồi.

Vừa đi được tới cầu than thì thấy giọng cười của Hyun Soo vang từ dưới lên, cúi đầu xuống nhìn thì mới thấy Hyun Soo và Yugyeom đang đi cùng nhau, dường như hai người họ đang nói chuyện gì đó rất vui vẻ.

Tôi vểnh tai lên tò mò tọc mạch muốn nghe, biết là xấu nhưng tôi là không kìm được a. Đáng ghét, sao cười thì to mà nói thì nhỏ thế cơ chứ, chẳng nghe được gì cả.

"Làm gì đấy Mark?" Tôi giật mình đứng nghiêm người, hết hồn, xém nữa là lộn cổ xuống cầu thang luôn rồi.

"Ha...haha...không có gì." Tôi gãi đầu cười ngốc nghếch.

Rồi đang định hỏi hai người họ mới đi đâu và đang nói gì mà vui thế thì họ đã đi nhanh qua tôi như một cơn gió. Không phải chứ, có cần bơ tôi đến như thế không?

Dù sao thì tác chiến tặng quà bí mật mà các chuyên gia bày cho tôi đã thành công.

[Wri-fic][Nhật ký][Yugmark] Nhật ký yêu đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ