Giảng viên dạy 'nghệ thuật trong giao tiếp' của chúng tôi hôm nay cho lớp chơi một trò chơi, cốt yếu là để cả lớp làm quen và thân thiết với nhau hơn.
Trò chơi rất đơn giản, mỗi người viết một câu hỏi mà mình thắc mắc vào một tờ giấy nhỏ rồi gửi nó cho một người bạn duy nhất mà mình muốn làm quen hay muốn thân thiết hơn, sau đó giảng viên sẽ lần lượt gọi từng người lên trực tiếp trả lời những câu hỏi mà mình nhận được để giải đáp cũng như để hiểu về những người bạn mới hơn.
Trò chơi cũng hay.
Tôi viết "Cậu ghét mình lắm sao?" Và gửi cho cậu ấy...
Mọi người dần dần lên trả lời câu hỏi, có những câu hỏi rất ngộ nghĩnh và thậm chí là còn có cả lời tỏ tình nữa. Hay thật, biết thế tôi đã ghi lời tỏ tình của mình gửi cho cậu ấy rồi.
Cuối cùng cũng đến lượt cậu ấy bước lên bục giảng trong tiếng vỗ tay rầm rầm của mọi người, không những thế còn nhận được rất nhiều câu hỏi. Đúng là kiểu cậu bạn nổi tiếng ở trường học mà.
Thật nhiều người tỏ tình với cậu ấy nha nhưng cậu ấy chỉ có một đáp án "Tôi có người trong lòng rồi", đau lòng thật đấy.
Câu hỏi cuối cùng cậu ấy nhận được là "Cậu nghĩ sao về mình?", cậu ấy mỉm cười "Một người hài hước, tốt bụng và vui vẻ" đồng thời ánh mắt hướng về Hyun Soo.
Cậu ấy trở về chỗ cũng là trong tiếng vỗ tay của mọi người.
Câu hỏi của tôi...tôi đã lén nhét vào balo của cậu ấy, tôi sợ nếu nhận được câu trả lời là "đúng, tôi rất ghét cậu", như thế tôi đau lắm.
Qua lượt của Hyun Soo, Hyun Soo cũng nhận được nhiều câu hỏi làm quen và tôi chắc chắn một trong số đó có của cậu ấy "Chúng ta đang dần hiểu nhau hơn, hãy thành bạn tốt của nhau nhé!".
Đến lượt tôi, tôi chỉ ngượng nghịu đứng lên nói rằng tôi không nhận được câu hỏi nào cả và tôi nghe thấy tiếng cười ồ lên từ mọi người.
Giảng viên thoáng bối rối nhưng cũng nhanh chóng mỉm cười mời tôi lên bục giảng "Em tên gì?"
"Mark, Mark Tuan."
"Em không phải người Hàn?"
"Em là người Mỹ gốc Đài."
"Tiếng Hàn của em tốt đó. Vậy em đã gửi câu hỏi của mình đi chưa? Đã nhận được câu trả lời hay chưa?"
"Em...đã gửi rồi và cũng có câu trả lời rồi."
"Em có hài lòng về câu trả lời đó không?"
"Nếu em không hài lòng thì cũng không thay đổi được."
"Ừm...vậy từ giờ em và người bạn ấy hãy thân thiết hơn nhé!"
"Em cũng mong như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic][Nhật ký][Yugmark] Nhật ký yêu đơn phương
FanfictionAuthor: BG Pairing: Yugmark (Mark & Yugyeom) Discamery: Ngoài đời họ không thuộc về tôi nhưng trong đây họ thuộc về tôi. Một ngày mưa nọ tôi vô tình đụng phải một cậu bạn, kể từ lúc đó tôi nhận ra mình có vấn đề về tim mạch nên quyết định viết topic...