Ngày 7 tháng 9 năm 2017

24 0 0
                                    

Hôm nay trời âm u nhưng không đổ mưa.

Như lời các chuyên gia, tôi lặng lẽ quan sát cậu ấy.

Trong lớp cậu ấy mà ngồi đâu thì tôi lập tức kéo Hyun Soo ngồi ngay phía sau liền. Ừ thì phải quan sát nên ngồi thế này là chuẩn nhất.

Quan sát...

Cậu ấy ngồi rất thẳng lưng, dáng ngồi học rất nghiêm túc, nghe giảng rất kỹ, viết bài rất đủ, hay đặt câu hỏi cho giáo sư và...giọng nói của cậu ấy hay quá đi mất.

Không đúng, nếu muốn theo đuổi thì phải tìm hiểu về sở thích của cậu ấy chứ nhỉ?

Vì thế tôi mạnh dạn vỗ vai cậu ấy.

Oa, cậu ấy quay lại rồi kìa, nói gì đây? Nói gì đây?

"Chào." Huhu tôi giống một đứa ngốc quá đi mất.

Vì thế mà tôi khều khều Hyun Soo trợ giúp mình.

"Vì mới vào học chưa quen ai nên tụi mình muốn làm quen." Quả nhiên Hyun Soo rất giỏi nói chuyện "Cậu không ngại cùng tụi mình xuống canteen ăn chút gì chứ?"

Tôi hồi hộp, hồi hộp chờ đợi.

Cậu ấy gật đầu.

Xém chút nữa là tôi đã la ầm lớp lên vì vui mừng rồi. Kìm nén lại, kìm nén lại...

Ôi ôi, tôi không ngờ cậu ấy lại đồng ý nhanh như thế nha, thích chết mất.

Ba chúng tôi ngồi trong canteen, đáng lý ra tôi nên kiếm thật nhiều chuyện để nói với cậu ấy mới phải, hơn nữa còn phải tìm hiểu sở thích của cậu ấy nữa nhưng không ngờ cậu ấy và Hyun Soo nói chuyện hợp nhau quá, họ say mê nói chuyện đến nỗi dường như quên mất tôi cũng đang có mặt thì phải. Tôi cũng muốn nói chuyện mà, làm ơn để ý đến tôi với.

Kết quả là hai người họ sau buổi nói chuyện thì đã thân nhau hơn, còn cậu ấy đối với tôi rất rất rất xa lạ và lạnh nhạt như thể tôi chưa từng ngồi cùng một bàn ăn uống vào giờ giải lao với cậu ấy và Hyun Soo vậy. Hay là cậu ấy ghét tôi vì tôi đã đụng phải cậu ấy? Không lẽ lại nhỏ mọn như thế? Nhưng cũng may mắn là tôi biết được một chút về sở thích của cậu ấy nhờ vào cuộc trò chuyện của cậu ấy với Hyun Soo.

Cũng còn may...nhưng mà các chuyên gia chửi tôi bị ngốc sao không chịu bắt chuyện với cậu ta.

Tôi cũng đã thử nhưng căn bản là cậu ấy còn không để ý đến tôi, chứ đừng nói là trả lời lại. Tôi đáng ghét đến vậy à?

[Wri-fic][Nhật ký][Yugmark] Nhật ký yêu đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ