Sau tất cả, anh vẫn là người mà em hằng mong. Vẫn là người mang lại cho em trái tim ấm áp tưởng chừng đã đóng băng, vẫn là nguồn sống cho cuộc đời hiu quạnh trong em. Sau tất cả, tình yêu vĩnh hằng của chúng ta vẫn mãi trường tồn theo thời gian. Sau tất cả, chúng ta vẫn quay về bên nhau mặc cho trời đất này có đổi thay.
Em yêu anh - Park Woojin
================================================================================
" Ai trong chúng ta đều phải có một cuộc sống cho chính bản thân mình. Ai cũng có một khát khao và hoài bão ở phía trước. Em và anh, hai hoài bão khác nhau, hai khát khao đối lập, chúng ta - tựa như nước và lửa, không thể hòa hợp. Tình yêu của chúng ta giờ đây chẳng còn thể nào cứu vãn được nữa, cho dù cố gắng bao nhiêu, cố gắng thật nhiều, vẫn không thể có một kết thúc như mong đợi. Em rất tiếc, và cũng xin lỗi anh rất nhiều.
Em sẽ bắt đầu sang Úc, bắt đầu khóa học về Hội Họa mà em đã mong ước từ rất lâu. Em mong anh sau này sẽ trở thành người vui vẻ và sống một cuộc sống hạnh phúc khi không có em làm gánh nặng cho anh. Cám ơn anh vì tất cả. Thật sự, xin lỗi anh, em xin lỗi anh.
Em - Ahn Hyungseob "
Những dòng thư đã được trao tay, những giọt nước mắt lăn dài trên má, hai hàng mi khẽ khép lại, tựa như những nỗi buồn chồng chất đã cố gắng giấu đi nay lại được bộc lộ ra một cách chân thật. Anh nhẹ nhàng gấp lại chiếc thư mà em đã để lại, đặt gọn gàng vào ngăn bàn chứa đầy kỉ niệm của anh và em. Lấy vạt áo chùi đi những vết nước mắt còn đọng ở khóe mắt, hít một hơi thật sâu và bình tĩnh đi khỏi phòng.
Park Woojin - vị giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn Phương Ngọc nổi tiếng của đất nước xứ sở Kim Chi hoa lệ này. Đã trẻ tuổi lại vừa tài năng, làm giám đốc của cả một tập đoàn lớn mạnh thật sự chính là nhân tài của đất nước. Không những vậy, nhan sắc của anh không hề tầm thường, vừa đẹp trai, vừa cao to, còn về việc khiến người khác "say mê đắm đuối" thì phải xem xét lại và cần nghiên cứu thêm!
Còn Ahn Hyungseob, cậu là sinh viên năm cuối trường ĐH Quốc Gia Seoul, lại học giỏi, nhanh nhẹn, liếng thoắng, ngây ngô như cách hành xử của cậu. Cậu như thiên tài về hội họa, phác thảo bức nào liền đẹp và sống động bức ấy. Cậu lại là con trai độc nhất của một nhà tài phiệt nhưng không may đã qua đời từ sớm. Tài sản kếch xù như vậy, cậu không hề màng đến, bằng số tài sản được nhượng lại của bố, ngồi không tiêu xài cũng không bao giờ hết.
So với cuộc sống nhung lụa, Hyungseob thích cuộc sống tự do hơn.
Đầu năm nay, cậu lại nhận giấy báo khám sức khỏe về bệnh tình ngày càng nặng của cậu - suy tim mãn tính.
Park Woojin và Ahn Hyungseob - tự hai người lạ, trở thành người quen, rồi trở thành người yêu của nhau. Họ như hình với bóng, không thể nào tách rời được. Như loài mèo gặp được chủ nhân tốt, thương yêu cưng chiều sủng nhịnh thì họ tự như thế. Một tình yêu thuần khiết, chân thành lại sâu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAMSEOB/JINSEOB] [HOÀN] Chào anh, em là Ahn Hyungseob
Fiksi Penggemar- Chili - a.k.a Quìn - - Vui lòng không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả - - Pairing: CHAMSEOB ( Park Woojin x Ahn Hyungseob ) - - Mình có tham khảo và cốt truyện dựa trên các mô tuýp cũ của các bộ phim và truyện " Em là Tất c...