Ngưng chiến tìm cơ hội mà chạy, rốt cuộc lúc tới giữa trưa, Phượng Cửu Thiên cùng Quan Sơn Thủy cũng phát hiện một sơn động, thể lực của Phượng Cửu Thiên cơ hồ đã cạn kiệt, trên người cũng thêm vô số vết thương, có một vài chỗ còn sâu đến có thể thấy xương, máu nhiễm hết cả vạt áo, lúc nào cũng chiến đấu che chở cho Quan Sơn Thủy, lúc Quan Sơn Thủy kéo hắn vào động, vừa vào động, hai người dường như ngã quỵ.
Phượng Cửu Thiên nhìn về phía Quan Sơn Thủy, hắn đã muốn thành huyết nhân, nhưng lại vội vàng kiểm tra Quan Sơn Thủy, một bên hỏi có mệt hay không, có bị thương hay không, chứa chan tình cảm không ngôn từ nào có thể giải thích, nhìn tình cảnh trước mắt, ngươi mới có thể hiểu được, trên thế giới này không làm ai cảm động bằng thâm tình, không phải là những lời phong hoa tuyết nguyệt hay thề non hẹn biển, mà chỉ cần một cái nắm tay, thì trong lòng liền cảm thấy tình cảm khắc sâu trong lòng.
"Yêm không có bị thương, nhưng nhìn ngươi đi, người đều là máu." Quan Sơn Thủy đem quần áo trên người cởi ra, xé từng mảnh từng mảnh, giúp Phượng Cửu Thiên băng bó vết thương, bởi vì chưa từng làm qua chuyện này, cho nên y vô cùng ngốc nghếch, băng bó xong càng trở nên thê thảm hơn trước.
Phượng Cửu Thiên bất đắc dĩ lắc đầu nói: "Sơn Thủy, vẫn là ta tự mình làm tốt hơn, ngươi nếu cứ tiếp tục băng bó, ta chắc sẽ thành cương thi." Cũng may cánh tay phải không bị thương, dùng tay và miệng, băng bó một ít miệng vết thương, nhưng vết thương lớn trên lưng, vẫn để Quan Sơn Thủy băng bó như cương thi, bất quá may mắn nhất là Quan Sơn Thủy không có bị thương, còn có một chút khí lực, nên băng bó cũng thực nhanh, máu cũng ngừng chảy.
Phượng Cửu Thiên lấy hành lí trên người Quan Sơn Thủy xuống kiểm tra, phát hiện còn mấy khối lương khô cùng hai túi nước, một ít đá đánh lửa cùng cây đuốc, người đi trên giang hồ, mấy thứ này tuyệt không thể thiếu.
Hắn nhẹ nhàng thở ra, thầm nghĩ hoàn hảo, thoạt nhìn có thể kiên trì thêm mấy ngày, chính là không biết phải là cách nào để thông báo cho các sư phụ biết, nếu không đợi được viện binh, chỉ sợ trong lúc trốn tránh đã chết mất.
Hắn lo lắng nhìn Quan Sơn Thủy, thầm nghĩ, mình có chết cũng không sao, nhưng Sơn Thủy lại khác, y vốn có thể sống một cuộc sống gia đình hạnh phúc với dượng của mình, lại chỉ vì mình bá đạo, đoạt đi tự do của y, hiện giờ lại khiến y gặp nguy hiểm sinh tử.
Kiếp này hắn chưa từng mệt mỏi cùng áy náy như vậy, hơn nữa vì thương thế trên người, trong lúc nhất thời, Phượng Cửu Thiên cảm thấy lòng nóng như lửa đốt, liền "oa" một tiếng hộc máu ra.
Quan Sơn Thủy hoảng sợ, vội vàng nhào tới, kêu lên: "Thảo xà, ngươi làm sao vậy? Ngươi như thế nào. . . . . . Như thế nào lại hộc máu?"
Y bỗng nhiên tỉnh ngộ nhớ lại trước đây, vội vàng quỳ xuống, lớn tiếng nói: "Trời đất trên cao, các vị thần tiên tại thượng, tuy rằng. . . . . . Tuy rằng yêm trước kia nguyền rủa . . . . . . Nguyền rủa hắn, hận hắn sao không hộc máu. Chính là. . . Chính là yêm hiện tại hối hận, yêm. . . . . . Yêm phải thu hồi lời nói trước đây, yêm. . . . . . Đúng rồi, các người. . . . . . Thần tiên các ngươi cũng đã nhận lễ vật của thảo xà. . . . . . Không đúng, là hưởng thụ tế phẩm của Phượng Cửu Thiên, các người. . . . . . Các người càng phải phù hộ hắn, ăn. . . .ăn không của người khác sẽ có cảm giác áy náy. Các người. . . . .Các người không thể nhận tế phẩm mà không làm gì, các vị thần tiên, yêm . . . . .Yêm cầu các người phù hộ Phượng Cửu Thiên. . . . . . . .để hắn. . . . .Vượt qua nạn kiếp. . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bức nam vi thê (Hãn phỉ hệ liệt)
Ngẫu nhiênTác giả: Lê Hoa Yên Vũ Thể loại: Cổ trang, nhất thụ nhất công, HE Edit: Bạch Thố Website: https://laitrungcung.wordpress.com Fanpage: https://www.facebook.com/laitrungcung/ PS: - Truyện có thể dẫn nguồn đến bất kỳ đâu nếu hỏi ý kiến chủ blog ( nhớ...