1 So sánh nhất :vvvv
Mi nhìn khắp cái xóm này đi , có đứa con nít nào mà đeo kính mà hư thân như mi không ? Con nhà người ta thì ngoan ngoãn học giỏi , lại còn phụ giúp cha mẹ làm việc nhà còn mi suốt ngày chỉ có ăn chơi rồi ngồi nhờ vả mẹ là giỏi.
2 So sánh hơn '^'
Mi qua mà xem con Hà Nhi kia kìa , nó bằng tuổi mà đã biết rửa chén , nấu ăn , làm việc nhà , trông em giúp mẹ . Còn mi thì không làm được cái tích sự gì cả , suốt ngày ôm cái ipad thôi , toét mắt toét mũi ra , sau này mù mắt thì đừng có mà khóc van với mẹ nhá .
3 Nghệ thuật điệp từ " Không " T^T
Mi là không ngoan gì cả , mi là không làm được cái tích sự gì , mi là không phụ giúp được ba mẹ gì , mi là không chịu học hành gì cả , mi là không .....
Có lúc mẹ còn nỡ lòng nói " Mi không phải con tao , tao không có đứa con nào hư như mi " T^T hức hức , con tum ta đau quá '^'
4 Khen thì ít mà chê thì nhiều '-')
Lúc mẹ tao giặt áo quần , thì tao ngồi học cả tiếng , đến khi mẹ tao giặt xong thì tao cũng vừa làm bài xong . Hí hửng vừa cầm cái ipad thân yêu lên thì mẹ mắng xối xả :
- Đấy, lại cầm cái ipad , suốt ngày chơi mạng không lo học hành gì cả.
- Ơ , con mới cầm một phút mà ?
- Nãy giờ mà nói một phút ? Mi suốt ngày ăn rồi bạn bè , yêu đương trên mạng đấy , nó có giúp được gì cho mi không ? Nó có nuôi mi , cho mi ăn khÔng ? Sống ảo vừa thôi .
- Ư , nhưng vui mà mẹ .
- Không , tắt ngay .
......... Nhưng nói gì thì nó chung quy cũng là mẹ lo cho ta '-') thôi , nên ta không giận mẹ nhưng nhiều lúc mẹ nói mấy câu quá đáng lắm'-')
Ngoài lề ..... Yuno sama , I love you 😘😘😘😘😘😍😍😍😍😍😍😍
Yandere is the best , No Yan no life.
Gasai Yuno là best Yandere , Love Yuno😍😍😍😍
Ôi chị thật xinh đẹp tựa đóa hồng nhung đỏ màu máu tươi , thật chung thủy với Yukki , lúc chị cười làm tim em xao xuyến , thật cute làm sao . Chị thật giỏi khi mới 14 tuổi đã thông thạo mọi loại vũ khí , ai làm người yêu chị là phúc ba đời . Ghen tị với Yukki ghê
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông Tha Nhau Đi Cuộc Đời
RandomĐịt mẹ tao nhớ là tao ăn ở tốt lắm mà . Thế đéo nào...