Hừm .....
Nhiều năm về trước , có một cô bé được cha mẹ đặt tên là Nguyên Ngọc . Cái tên phản lên ý nghĩa một cô gái hoàn hảo và thanh khiết . Quả thực vậy , từ lúc chào đời cô đã có vẻ đẹp trời phú , làn da trắng mịn màng , đôi môi đỏ chúm chím tựa cánh hoa anh đào , mắt mở to không chút sợ hãi láo liếc nhìn khắp căn phòng trắng . Tương truyền đó là đứa bé đẹp nhất bệnh viện khiếp các y tá phải ngước nhìn.
Từ 1 đến 9 tuổi , cô học vô cùng giỏi lại chăm chỉ và ngoan ngoãn khiến cha mẹ hài lòng . Nhưng sự thay đổi lớn đã diễn ra , năm 11 cô trở nên chán nản cuộc sống ép buộc trong khuôn khổ này , luôn phải tỏ ra trong sáng chỉ để được mắt người ngoài . Sự tò mò muốn thay đổi cách sống dần đi quá giới hạn khiến cô thành kẻ kì dị . Suốt ngày nhốt mình trong phòng , lầm lì ít nói , tự kỉ lạnh lùng đôi lúc nói chuyện và xuất hiện như người cõi âm . Lực học sa sút không phanh , cha mẹ vì con cái mà bực lòng cãi nhau . Hôm nọ mẹ cô quá giận cho cô ăn bạt tai , cái tát đầu tiên đau lắm nhưn chả hiểu sao cô cứ cười " Mày lúc nào cũng khiến ba mẹ cãi nhau , đúng là xui xẻo , như con ma ám cái nhà này "
Aiza , ma nữ ? Hay lắm à nha 😀 . Từ đó cô tự coi mình là ma nữ luôn . Lên 12 may mắn cô cởi mởi hơn một chút , giống như sâu lột xác thành bướm , một sự biến đổi hoàn toàn lớn , cứ như một con người mới . Thế quái nào từ đóa hoa hồng gai lại trở thành cỏ dại ? Làn da trắng tựa tuyết bị nắng rám ? Đôi mắt dần sa đọa do máy tính ? Ôi mẹ ơi 😂 . Thiên nga hóa quỷ 😐😐😐😐😐😐😐👌👌👌👌👌
Thế mà vẫn có người thích con điên tăng động đấy '-')
Lúc trước trai đổ cô giờ gái đổ cô ? 😂😂😂😂😂😂👏👏👏👏👏Thặc thú dzị . Tường trình lại cuộc đời tao bằng văn thặc thú dzị 😂😂😂😂😂😂😂
Gửi bạn Hana , câu hỏi" Tại sao bạn lại gọi mình là tiểu ma nữ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông Tha Nhau Đi Cuộc Đời
RandomĐịt mẹ tao nhớ là tao ăn ở tốt lắm mà . Thế đéo nào...