Diễn viên nhiều và logic tao có hạn . Sao có thể phân bố hết được ? Tao đã sắp xếp tình huống rồi , mỗi người có vai riêng , sự xuất hiện riêng . Nhiều lúc chúng mày nói hơi quá đáng đấy ! Hễ mà ít đất diễn là " Ako thiên vị nó , Ako đéo thương tao bằng , Ako này Ako nọ..... " Xin phép cho tao nói tục một chút nhé . Địt mẹ tao cũng phải học bài nữa . Thời gian ít hơn nữa loogic tao có hạn . Sao có thể ép buộc như vậy ?
Sự xuất hiện của chúng mày tùy theo vai diễn và kịch bản hiểu chứ ? Làm sao có thể thay đổi mạch truyện được ? Vd nhé , Eriko Life_In_The_Death_ nó là phản diện và phải đến tập hai đã , có red moon đã nó mới phù phép Renny và xuất hiện được chứ ? Không lẽ tao cho nó lần đầu tập 1 ? Nghĩ thử đi ? Eriko xuất hiện ngay tập 1 chả phải thiếu loogic và vô duyên sao ?
Vậy nên , tao đã soạn sẵn nội dung và công việc chúng mày làm trong truyện rồi . Địt mẹ ngưng bảo tại sao thiếu đất diễn ok ? Nhất là mày đấy _Misu_Halloween_ . Nói thật chứ nhiều lúc mày nói tao quá đáng vcl ra . Lúc đó tao đi học thêm , tao off tao đéo on . Mày đéo xem hoạt động bảng tin à ? Thế mà mày vào mày chửi tao , mày thả phẫn 😡 tao vì cái tội BƠ CMNT CỦA EM MÀY . Tao off thì rep cái kiểu đéo nào được hả ?
Mày réo hoài vụ thiếu đất diễn, tao đéo chịu nổi nên đành phải nói thẳng . Lí do tập 1 aka tập 2 mày đéo xuất hiện vì mày và MinamotoSakura123 phải ở nhà tìm hiểu thiên văn . Sau này hai đứa mày phát hiện vụ lời nguyền nên mới định chạy lại báo cho đám tụi tao biết ( nhưng quá muộn và Renny biến thành quái vật òi ) => tập 3 mày mới xuất hiện nhiều, vừa lòng chưa ?
Cả lúc ở tập 1 nữa '-') tao đã nói rồi , trong truyện dĩ nhiên khác ngoài đời . Trong truyện tao viết mày bận nên phải ở nhà theo dõi thiên văn thì đụ má mày bảo" Tao đang rảnh mà ? Có bận đâu " '-') tao xin lạy mày . Trong truyện với ngoài đời liên quan đéo ?
Vậy nên
# nghĩ trước khi cmnt
#nghĩ trước khi cmnt
X 1000000000000000...........Tao nói vậy không phải tao ghét mày, chỉ là tao hơi bực thôi . Tao quý mày nhưng mày nên xem lại cách ăn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông Tha Nhau Đi Cuộc Đời
RandomĐịt mẹ tao nhớ là tao ăn ở tốt lắm mà . Thế đéo nào...