Này nhé , quá đáng vl '-') chúng mày thấy Yết nữ là đéo yên nổi à ? Yết là nữ có gì sai ? Tạo hóa đéo cho phép à ?
Đọc mấy fic mà có Yết nữ là y như rằng đều có 3-4 cmnt kiểu :" Sao au lại cho Yết là nữ ? Yết phải là nam chứ ? 😡"
" Hu hu Yết soái ca của tui TT "
Soái ca cái lol nhà mày ấy '-') . Cả mấy bạn Ngư với Giải với Xử cũng hay cmnt kiểu như :
" Ơ rõ ràng Xử Nữ , thì phải là nữ chứ ? "
" Ngư nữ của lòng tui ! Oa oa giận au "
" Giải cute thế mà sao lại nam ? "
" Au viết sai hết rồi , Ngư là nữ còn Yết là nam mới đúng 😡 sửa lại không là tui không đọc nữa đâu "
Đĩ lồn nhà chúng mày '-') đọc cmnt mà ức chế vãi cặc . Chúng mày thích thế thì tự vác đít mà đi viết đi , không thích thì vác đít đi chỗ khác đọc cũng được nhé . Làm như au cần lắm loại đọc giả như mày 😀😀😀😀😀 . 12 chòm sao mà phân biệt giới tính kiểu mày thì Yết nữ bọn tao đéo tồn tại đâu hem ?
Đậu mẹ lũ não cức '-') Yết thì phải lạnh lùng hả ? Tao phang tảng băng vào mặt giờ . Yết thì phải soái ca hả ? Tao soái tỷ vl nha ~ Yết thì phải là nam hả ? Đậu má tao tát cho tỉnh '-')
Rep cmnt khuyên nhủ thì bảo " Kệ mk chứ , bn là ai ? " 😄💨 khoảng khắc tao nhận ra óc chó là có thật nha mấy đứa :3
Một bạn Ngư nữ nào đó than " Sao Ngư lại là nam ? Số tui khổ quá à "
Khi nào bạn đặt mình vào vị trí Yết nữ thì sẽ hiểu nhé 😀, đọc mười truyện ít nhất 9 truyện Ngư là nữ ( theo thống kê ) còn chỉ số Yết là nữ cực hiếm nhé 😀
Tìm kiếm Ngư nữ Giải nữ Xử nữ nó ra một loạt truyện hay , nhiều view nhiều vote .
Còm tìm Yết nữ , tìm thử đi 😀 toàn ra mấy truyên drop , 2-3 chương ngắn ngủn , nội dung cũ thấy chán .
Để tìm được một truyện Yết nữ hay và đàng hoàng thì phải lục mấy truyện 12 chòm sao ấy , chứ bấm Yết nữ đời đéo cho đâu :3 . Mà cho dù vậy , Yết cũng không diễn nhiều đâu . Thấy chứ ? Công bằng chỗ đéo 😀 tìm mãi mới ra một fic Yết nữ đàng hoàng nhưng thật ra Yết cũng không phải nhân vật chính mà chỉ đơn giản là một trong danh sách 12 chòm sao chính thôi . Chứ đéo có chuyện nào Yết nữ chính một mình đâu .
Ngoài lề : truyện về 12 chòm sao mà ta thấy hay nhứt là" Huyền thoại pháp sư 12 chòm sao "
Choi má , hay vl mà đéo có tiền mua phải đọc ké thằng bạn 5 chương .
Chương đầu mà Yết nữ xuất hiện rồi 😘😘😘😘 Xử nữ và Kết cũng xuất hiện .
Couple ta iu thích : là Yết nữ và Kết nam hoặc Yết nữ và Sư nam .
Nó trúng Yết x Kết , choi má mừng vl 😘😘😘chương mở đầu đó 😘😘😘 văn chương hay kinh khủng , in ra tiểu thuyết luôn mà , đứng top những sách bán chạy luôn . Ai đọc cùng ta cho zui đi :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông Tha Nhau Đi Cuộc Đời
RandomĐịt mẹ tao nhớ là tao ăn ở tốt lắm mà . Thế đéo nào...