Trọng sinh nghi thất nghi gia (cổ đại trọng sinh, trạch đấu, ĐỀ CỬ ^^^)

9.1K 27 9
                                    

《 trọng sinh nghi thất nghi gia 》 tác giả: thu thập tam

Nội dung giới thiệu:

Nàng vốn là hào môn hoa thị đích duệ quý nữ, phụ từ mẫu ái, từ nhỏ nuông chiều, cũng có nhất ấu đệ nhu thuận khả ái.

Không ngờ gia tao thảm biến, phụ vong mẫu tang, thân tộc bạc ân bạc tình, khiến ấu đệ bị quải, tộc sản chia cắt, cuối cùng nàng cậu trong nhà cánh ham thương hộ sính lễ tương nàng đường đường hào môn quý nữ gả dư thương hộ, khởi liêu phu gia vô tình vô nghĩa, ba năm kết tóc, một tờ hưu thư.

Thử nhục nan tuyết, thử hận nan hưu, tam thước bạch lăng đời này, nguyên tưởng rằng hồn quy hoàng tuyền xong hết mọi chuyện, khởi liêu tái mở mắt, trở về còn nhỏ, phụ từ mẫu ái, ấu đệ phương sinh ra.

Lúc này đây, nàng tất như phương hoa tái thế, chói mắt đào yêu —— không hề nhượng bất luận kẻ nào bài bố nàng này một đời vận mệnh!

Chương 1 Hoa Chước tử

Sắc trời phương lượng, thiên không phiêu tuyết.

Thật dài tảng đá hạng, thượng phiếm bạch, dậy sớm nhân lưu lại nông nông sâu sâu dấu chân, dần dần lại bị bao trùm. Một chiếc xe đẩy tòng hạng khẩu chầm chậm đi tới, người kéo xe mã, vĩ trọc mao hi, tuổi già sức yếu, xe cái phát xuất y nha vang nhỏ, lưu lại lưỡng điều thật dài bánh xe ấn, vẫn lan tràn hướng tảng đá hạng ở chỗ sâu trong, đứng ở nhất hộ nhân gia cửa sau.

"Phu nhân, cữu lão gia gia đến."

Xa phu từ trước tòa thượng nhảy xuống, xuất ra phương đắng xảy ra thùng xe cửa, đứng dậy thời điểm, mãnh khụ vài tiếng, phun ra một ngụm cục đàm.

Đến sao?

Hoa Chước chậm rãi mở mắt ra, tiều tụy khuôn mặt thượng cất giấu một chút thâm sâu sầu lo, nàng long long trên người áo choàng, đang muốn xuống xe, bên cạnh lưu mẹ thân thủ ngăn lại, thấp giọng nói: "Phu nhân, vẫn là nhượng lão nô đi trước kêu cửa."

Nàng giật mình, cười khổ một tiếng, đạo: "Kia còn làm phiền mẹ."

Lưu mẹ xuống xe, xe cửa mở ra kia trong nháy mắt, một cỗ lãnh phong mang theo vài miếng Hoa tuyết bay tiến vào, dừng ở trên mặt của nàng, băng lãnh thấu xương. Nàng dùng khăn xoa xoa, lau đi trên mặt băng lãnh, lại sát không đi trong lòng băng lãnh.

Đều rơi xuống loại tình trạng này, lưu mẹ còn tại duy hộ nàng Hoa gia tiểu thư mặt, nhưng là, nhất cá bị phu gia hưu khí nữ nhân, còn có cái gì mặt đáng nói?

"A phúc." Hoa Chước khinh hoán một tiếng.

"Phu nhân, có cái gì phân phó?" Xa phu lập tức liền ở bên ngoài lên tiếng.

Nàng tòng trong tay áo lấy ra nhất giấy khế thư, tòng cửa kính xe đệ đi ra ngoài.

"A phúc, này trương địa khế ngươi thu hảo, chờ ta vào cậu trong phủ, ngươi tựu mang theo lưu mẹ đi thôi."

Cha mẹ câu vong, thân tộc bất lý, trở lại cữu gia là bất đắc dĩ, nàng không biết chính mình tương gặp phải cái dạng gì cảnh ngộ, chỉ nhất cá bị phu gia hưu khí nữ nhân, có năng lực được đến cái gì cảnh ngộ đâu? Lưu mẹ cùng a phúc mẫu tử vi nàng đã ăn đủ khổ, nàng không thể tái liên lụy bọn họ.

Trọng sinh nghi thất nghi gia (cổ đại trọng sinh, trạch đấu, ĐỀ CỬ ^^^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ