280 chương đâm lao phải theo lao
Màn xe buông xuống, chặn đến từ bên trong tầm mắt, cưỡi ngựa ở tiền phương Trang Tranh thế này mới lén lút dùng cổ tay áo một chút cái trán, ai nói hắn trầm ổn, chính là không đem khẩn trương biểu hiện tại trên mặt mà thôi, kém một chút, ngay tại mẹ vợ trước mặt xấu mặt. Hoàn hảo, đã nhiều ngày kỵ xạ không luyện không.
Phật Quang Tự phía sau núi là cấm địa, này không phải luật pháp quy định, mà là trong kinh mọi người chung nhận thức, ai đều biết đến, trên núi dưỡng lưỡng chích điếu tình Bạch Ngạch hổ đâu, ai ăn tim gấu mật hổ dám hướng Phật Quang Tự phía sau núi sấm, tuy rằng thuyết này lưỡng con hổ là bị khô nguyệt đại sư độ hóa quá, ăn chay không ăn huân, chỉ súc sinh chính là súc sinh, ai biết nó có thể hay không đột nhiên lại sửa ăn huân, cho nên Phật Quang Tự phía sau núi bình thường chẳng những không ai dám vào, hàng năm còn có người thường thường ném một chút sống thỏ, sống gà, sống lộc, sống dương đi vào, mỹ kỳ danh viết: phóng sinh, kỳ thật là phóng sinh vẫn là uy hổ, kia chỉ có chính bọn họ trong lòng minh bạch. Lão hổ ăn no, liền sẽ không xuống núi thôi.
Hôm nay ngoại lệ, một chiếc xe ngựa phá vỡ Phật Quang Tự phía sau núi bình tĩnh. Phía sau núi trên lưng, nhất cá bình thường sơn động, bên trong thu thập thập phần sạch sẽ, cái động khẩu không sâu, bên trong chỉ có một bồ đoàn, cùng nhất cá tại bồ đoàn thượng ngồi xuống lão hòa thượng, lưỡng chích thần thái an tường lão hổ ghé vào cái động khẩu, cái đuôi nhàn nhã lay động nhoáng lên một cái, đánh trên mặt đất phát xuất nặng nề ba ba thanh. Một đám kinh điểu tự chân núi trong rừng cây bay lên, lão hòa thượng mở mắt ra, mỉm cười: "Tới rồi." Muốn từ sau sơn tiến vào Phật Quang Tự, Trang Tranh tự nhiên sớm tựu phái người đến thông tri khô nguyệt đại sư, không có khô nguyệt đại sư trấn an trụ lưỡng con hổ, hắn lại làm sao dám thỉnh mẹ vợ đi rồi sơn lộ, giữa đường đem mẹ vợ dọa ra bệnh đến, hắn tìm ai nói rõ lí lẽ đi. Chỉ Trang Tranh cũng thật không ngờ, khô nguyệt đại sư thế nhưng hội đẳng tại hậu sơn diện bích trong động, này sơn động, là khô nguyệt đại sư tuổi trẻ khi tự tay đào ra, hắn đã từng tại diện bích trong động ngồi xuống mười năm, bế quan ngộ phật, khi trường lâu ngày, đến nỗi vu trên vách động đều mơ hồ ấn ra khô nguyệt đại sư thân ảnh.
Xe ngựa tại kia phiến ngoài bìa rừng tựu dừng, nhìn sang gập ghềnh sơn đạo, tuy nói phía sau núi không tính cao, sơn đạo cũng không tính khó đi, chỉ Trang Tranh hoàn là có chút xấu hổ, thời gian thật chặt, hắn chỉ tới kịp phái người thông tri khô nguyệt đại sư, lại đã quên an bài nhuyễn kiệu, phương thị nhất giới phụ nhân, nhượng nàng đi bộ bay qua phía sau núi đi Phật Quang Tự, tựa hồ có chút khó khăn.
Phương thị tại lục thuận hoà bích tỳ nâng hạ xuống xe, đứng ở sơn đạo tiền ngửa đầu thượng vọng, nhìn một lát, trên mặt lộ ra thản nhiên tiếu dung, đạo: " sơn không ở cao, hữu tiên tắc danh, thủ thiện nơi, bình trung gặp kỳ, đời này có thể tẩu nhất tao, tam sinh hữu hạnh." Trang Tranh mang vái lễ, đạo: "Là tiểu điệt an bài không chu toàn, thỉnh bá mẫu cùng thế muội đi bộ lên núi." Phương thị thu liễm tiếu dung, cũng không liếc nhìn hắn, đắp hai cái tỳ nữ thủ, nâng túc thải thượng uốn lượn như ruột dê sơn đạo.