Trọng sinh nghi thất nghi gia 2

2K 7 1
                                    

Chương 99 lợi hại thủ đoạn

Đỗ hoành cao trung, vui vẻ nhất nhân, vẫn là Hoa Chước, vì vậy kết quả, rõ ràng tỏ rõ, nàng cuối cùng cải biến một người vận mệnh, này cũng ý nghĩa, vinh an đường xuống dốc bi kịch đều không phải là không thể sửa đổi. Vẫn không yên bất an tâm, tại giờ khắc này rốt cục an định xuống. Nàng cho tới nay sở tố, không phải vô dụng công, này vui sướng nhượng nàng tâm tình phi dương nhiều thiên, thẳng đến Hoa húc cùng phương thị trong lúc đó lại bạo phát một lần khắc khẩu, tài nhượng nàng không thể không lại đối mặt trong nhà trước mắt làm người ta đau đầu cục diện.

Khắc khẩu tiêu điểm hoàn là vì con nối dòng, điều này làm cho Hoa Chước rất bất đắc dĩ, làm như nữ nhi, nàng không thể nói mẫu thân vi Hoa gia sinh con trai gia khẩu hành vi là sai, chỉ làm như nữ nhân, nàng cũng không thể duy trì mẫu thân, như thế nào tài năng nhượng phụ thân cùng mẫu thân quay về vu hảo, điều này làm cho nàng đau đầu vô cùng.

"Lưu mẹ, sự việc này ngươi xem nên làm thế nào mới tốt?"

Trái lo phải nghĩ vô lương sách, nàng chỉ có thể đi thỉnh giáo lưu mẹ vị này lão nhân nhi, đều nói gia hữu nhất lão, như hữu nhất bảo, rất nhiều chuyện, lão nhân trải qua nhiều lắm, cũng nhìn thấu. Chính nàng tuy là trọng sinh lưỡng thế, chỉ thượng nhất thế cùng phu gia quan hệ cũng không hòa thuận, giữa vợ chồng ở chung chi đạo, đối nàng mà nói, thật đúng là không biết gì cả.

Lưu mẹ cười khổ nói: "Tiểu thư, sự việc này chúng ta ai cũng sáp không hơn thủ, nếu là lão phu nhân hoàn khoẻ mạnh, nhưng thật ra có thể làm chủ. Ai, kỳ thật lão gia đúng vậy, phu nhân cũng đúng vậy, chính là đều thái quá vi đối phương suy nghĩ, ngược lại long không đến một chỗ đi. Lúc này liền thiếu có thể nói được với thoại, có năng lực nhượng lão gia cùng phu nhân đều nghe lời nhân đi ra đánh giảng hòa, việc này liền cũng trôi qua."

Hoa Chước có chút buồn bực: "Mẹ, ta tố này hoà giải nhân liền bất thành sao?"

Lưu mẹ yêu thương nhìn nàng một cái, đạo: "Tiểu thư, ngươi dù sao cũng là không lấy chồng cô nương gia, loại chuyện này, ngươi là khó mà nói thoại, còn nữa, hoàn chưa từng có cô nương gia quản đến cha mẹ trên đầu, này lý nhi cũng nói không thông a."

"Vậy như vậy nhìn cha mẹ khắc khẩu?" Hoa Chước càng thêm buồn bực, "Phụ thân đã muốn liên tục vài ngày đều nghỉ ở vẽ phương trong vườn đầu, lại không cho song thành di nương đi theo chiếu cố, nương đều nhanh lo lắng gần chết."

Lưu mẹ nghĩ nghĩ, đạo: "Tiểu thư, không bằng thỉnh bổn gia lão tổ tông đi ra lời nói thoại đi, bối phận bãi tại nơi đó, lão gia phu nhân đều phải vâng theo."

"Điều này sao thành?"

Hoa Chước nhảy dựng dựng lên, liên tục xua tay, hay nói giỡn, thỉnh bổn gia lão tổ tông ra mặt, chẳng phải là dẫn sói vào nhà. Còn nữa, lưỡng đường trong lúc đó quan hệ vẫn đều là không lạnh không nhạt, bổn gia lão tổ tông có chịu hay không đi ra lời nói thoại còn phải lánh thuyết, chỉ sợ lại thú nhận cái gì yêu thiêu thân, đến lúc đó đóa cũng chưa nhi đóa.

"Như thế nào bất thành?" Lưu mẹ chậm rãi đạo, "Tiểu thư không phải vẫn muốn cùng vinh xương đường chữa trị quan hệ sao, đây chính là khó được cơ hội, nếu không chính là ngày tết tặng lễ như vậy lui tới, sớm hay muộn còn muốn sinh sự."

Trọng sinh nghi thất nghi gia (cổ đại trọng sinh, trạch đấu, ĐỀ CỬ ^^^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ