Trọng sinh nghi thất nghi gia 3

1.5K 8 0
                                    

Đệ 191 chương lưỡng phong thiệp mời ( canh một )

"Bá nương, ta đã trở về."

Trở lại cựu trạch, trải qua tiền đường khi, nhìn đến vi thị chính ở bên trong ngồi, Hoa Chước nhất thời cước bộ dừng lại một chút, không yên đi đến tiến vào.

"Tranh nhi đưa ngươi trở lại ?" Vi thị cười hỏi một câu.

Hoa Chước biết không thể gạt được nàng, sắc mặt khẽ biến thành hồng, đạo: "Không có, trang thế huynh lập tức hồi Thị Lang phủ."

Vi thị phượng nhãn một điều, đạo: "Đứa nhỏ này, cái gì cũng tốt, chính là không hiểu khéo thiếp, ngươi chớ trách hắn, hồi đầu ta hảo hảo thuyết hắn."

Hoa Chước càng quẫn, cho dù là nhị thế làm người, nàng cũng chịu không nổi vi thị như vậy trực bạch, mặc kệ nói như thế nào, nàng còn không phải nhà cái con dâu đâu, bao nhiêu còn phải kiêng kị chút, vi thị lời nói, nhượng nàng căn bản là không thể tiếp lời.

Vi thị là người từng trải, tự nhiên sẽ không trông cậy vào Hoa Chước có thể nói cái gì, chính là lại nói: "Ta không hiểu được ngươi đã nhiều ngày tại mưu Hoa chút cái gì, tuy nói ngươi không nói với ta, nhượng trong lòng ta cực không làm vui, chỉ ngươi khẳng tìm Tranh nhi hỗ trợ, trong lòng ta lại nhạc cực, ngươi đứa nhỏ này, thật sự là làm cho người ta lại là buồn bực lại là thích."

Lời này nói được Hoa Chước càng thêm không thể vô tiếp lời, chỉ phải cúi đầu, thưởng thức góc áo không hé răng.

Vi thị hiển nhiên không phải thật sự giận nàng, miệng thượng nói vài câu liền cũng thế, ngữ khí vừa chuyển, lại quan tâm hỏi: "Nhìn thấy khổ nguyệt đại sư sao?"

Lời này có thể ứng, Hoa Chước thật sự sợ vi thị trực bạch lộ liễu, vội hỏi: "Khổ nguyệt đại sư thập phần khôi hài hài hước, lần đầu gặp mặt, cánh tống chất nữ nhi nhất trương thiệp mời, thật sự là nhượng ta thụ sủng nhược kinh."

Vi thị đổ thật sự kinh ngạc một chút, trong chốc lát lại tiếu dung đầy mặt, đạo: "Hắn cho, ngươi liền thu, kia lão hòa thượng cực không đứng đắn, chỉ thủ cũng là nhanh, luôn luôn ít có như vậy hào phóng thời điểm, nhớ năm đó, ta cùng với ngươi bá phụ đính thân là lúc, cũng từng bái kiến quá hắn, lão hòa thượng keo kiệt được ngay, liên chén trà nóng cũng chưa cho ta ăn, chích tống ta nhất thạch tòng hắn trong viện kia khẩu tỉnh lý đánh ra thủy... Ai, đáng tiếc lúc ấy không biết, nguyên lai kia tỉnh lý, đó là thiên hạ vang danh trung suối nước lạnh, ta cá là khí đi rồi, sau lại... Đó là hối hận không kịp cũng là đã muộn."

Hoa Chước sửng sốt, nhớ tới nhất tỉnh phật xá lý kia khẩu tỉnh, lúc ấy chỉ cảm thấy phật xá lấy tỉnh vì danh có chút kỳ quái, liêu không đến nguyên lai tỉnh hạ đó là thiên hạ đệ nhất tuyền, trong lòng cũng có vài phần hối ý, nếu sớm biết rằng, lúc ấy liền cầu nhất thạch thủy đi ra. Ý niệm trong đầu tài khởi, lại có chút xấu hổ buông, có thể ẩm đến trung suối nước lạnh thủy nấu tựu trà nóng, đã là may mắn, như thế nào lại xa cầu đứng lên.

"Kia lão hòa thượng như vậy thưởng thức vu ngươi, đổ chứng minh ánh mắt ta thực là không sai, này nàng dâu nha... Khiêu đối người, ha ha..."

Trọng sinh nghi thất nghi gia (cổ đại trọng sinh, trạch đấu, ĐỀ CỬ ^^^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ