Victim 3: The Transfer Student from Public High

160 12 87
                                    

Story Criticized : The Transfer Student from Public High

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Story Criticized : The Transfer Student from Public High

Genre : Paranormal/Humor/Mystery

Author : blindcloud

--------------------------------------

"I prefer to be alone and to be left alone. I like reading books, I can cook, I can't swim, I don't play any sports, I can't play any instruments, I hate outdoors... ano pa ba? ah... and I can see what you normally can't see."

Iyan ang description ni Cloud Patrick sa kanyang sarili sa kanyang introduction sa unang araw niya sa bagong school.

Paano kaya siya magkakaroon ng kaibigan kung sa unang araw pa lang ay gulo agad ang ginawa niya sa anak ng may-ari ng mismong school? Paano rin kaya siya paniniwalaan kung pati sa introduction ay nahuli na agad ang pagiging sinungaling niya?

Samahan si Cloud sa kanyang pakikipagsapalaran at paglutas sa misteryong bumabalot  sa magulong eskwelahan ng Sacred Morning.

------------------------------------------

Sir_Ryuu 's Review

Hi.

Honestly your story TTSFPH is one great story that I've read that's why it's not possible to gain and maintain its position in Top 5 and in the paranormal genre. *bola!*

Pero ito ang napansin ko.

REDUNDANT!
Ito ang una kong napansin at nasa Chapter one ko siya nakita. Alam mo yung eksena na hinihila si Losyang si Cloudy Boy kasi ayaw niyang bumangon. Paulit-ulit yung salitang hatak at buhok sa isang paragraph. Kapag ganyan ang datingan, dinadaya mo ang readers mo sa bilang. *Kababasa ko lang Writing Tips about sa ganito*

Isa pa ay noong napalaban sina Cloudy Boy.

Much better na  putulin mo na o alisin ang labis at paulit-ulit na salita para maiwasan ang ganito. May ibang reader na hindi na pinapansin ang ganitong mga bagay dahil kalimitan hindi nila nakikita dahil mas nakatutok sila sa mga nangyayari. May iba naman na aantukin na kapag ganiyan. *hikab* Ano bayan, paulit-ulit? Unli ka Cloudy Boy? UNLIMITED?!

SPELLING AND CAPITAL LETTERS.
I'll set aside those typographical errors but please limit it as possible. Hindi yung halos dikit-dikit na sila. I think it will be acceptable if there will be less than 10 mistakes, but it it will be better to have no typos. Hindi naman ito malaking problema dahil madali lamang itong itama with some click.

Dark Tavern DishesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon