Victim 7: Dalwang Haring Nagmahalan

74 5 15
                                    

--------

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

--------

Isang Hari ng Danton sa bansang Tsina at isang Hari ng mga Yamato na kilala rin bilang Hapones na naging hari ng bandido sa Tsina ang Dalwang Haring Nagmahalan.

Kuwentong ipinakita ang kasamaan ng mundo sa pamamagitan ng pamimilit sa pagsusuko ng isang importanteng bagay sa kahit na mga lalaki pa sila, ginamitan ng droga at unti-unti pang sinisira ang buhay ng bawat karakter sa kwento.

Sa pagkakataong ito nabigyan ng ibang kahulugan ang salitang pagmamahalan at naipakita ang pagmamahal na sinubok ng panahon, inggit, galit at pag-ibig na hindi maipahayag ng labis.
Sila sina Lukas at Yael Jing na nakipaglaban sa panahon at sa mga taong tumutol t pumutol sa pagtitinginan nila para sa isa't-isa.

---------

Review By: @TheQueso

HI Rune!

Hello Rune!

Aloha Rune?

Love you Rune!

Dalawang Haring Nagmamahalan...

Isang matured content bxb story, karapatdapat tawaging final boss ng tavern, naka ilang paalala ako dito? 36 Fuahahhaha!

Before I continue, pasintabi po sa mga hindi open minded na tao. Sa mga kagaya kong green minded, Werpa! Mga Upline! Mga lodi! Petmalu!

And Hey! I really respect all beliefs, interests and princilples of all genders, if ever I might sound offensive, yun po ay paniniwala ko lamang at wala akong balak pakialamanan or sirain ang inyong mga pananaw. Mahal ko po kayo mga kapatid! Mabuhay ang LGBT community! Mabuhay ang mga Bi!

Okay!

Okay!

Okay!

Ehem? Okay! Ang hirap mag-isip ng panimula, guys I type as I thinks Kaya spontaneous ako lagi, Hahaha! He? Sorry. Serious na... Pabebe?

So ayun, after 3 days natapos ko rin. Ang totoo, hindi ko type ang ganitong genre, because of my own views of morality. But for research purpose at dahil mahal kita, why not? Sige go, pinagbigyan ko.

Ayun na nga pag bukas ko may information ganito, ganyan. How i wish sana walang ganun, kasi as I read hindi naman kinailangan. Nakilala ko naman si Jungong at si Loka, muli mo kasi naman silang pinakikilala sa loob ng story, in your narrations.

Rune, I love their names, madali ko naaalala at bagay naman sa kanila but some how naligaw ako kasi akala ko sa korea sila yun pala sa Tsina, malamang dahil uso ngayon ang K-pop kaya iyon ang unang pumasok sa utak ko.

Dark Tavern DishesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon