NAGISING si Norren ng maramdaman niyang may humahalik sa pagkababae niya. Ng lingunin niya ang katabi ay wala na ito. Ngunit ng iangat niya ang kanyang kumot, nakita niya doon si joseph na nilalaplap ang kanyang pagkababae. “Hmmm..” ungol niya habang inaarko ang sariling katawan para salubungin ang bibig nito.
“Ah.. you taste good baby... I want more..” Anito sa sinipsip ang cl*toris niya.
“Ah! Ah! Ah! Ah!” Nababaliw niyang sigaw. Nababaliw na siya sa ginagawa ng kanyang guro. Ang sarap niyon.. Hindi niya alam kung saan ipipilig ang kanyang ulo sa sobrang hibang dahil sa ginagawa nito sakanya. Binabaliw siya nito!
“You like that huh..” Sabi nito saka inilabas masok ang dila sa loob niya.
“Ohhhhhhhhhhh!” Mahabang ungol niya ng labasan siya ngunit hindi pa rin tumigil si joseph sa ginagawa nito sakanya. Patuloy lang nitong ginagawa kahit halos mawalan na siya ng ulirat sa sobrang sarap! “Ah! Yeah! Sige pa... Oh.. Ang.. Sarap..” Nababaliw niyang halinghing. Itinigil iyon ni joseph at ang ipinalit ay ang pagkalalaki nito. Bayo lang ng bayo ang lalaki. Parehas silang nakanganga at nagpapalakasan ng ungol sa sarap ng sensasiyong ginagawa hanggang sa maabot nila ang rurok ng kaligayahan.
Magkatabi silang dalawa na tila’y parang mga lumpo. Sino bang hindi? Halos maubos ang araw nila ngayon kakagawa ng milagro! Pagod ang dalawa at magka-yakap sa kama.
“Norren...” Basag ni Joseph sa katahimikang namayani sakanila.
“Hmmm?” Norren hummed and then look at Joseph face. His face that full of happiness but Norren didn't notice it.
“Hatid kita bukas huh?” Bahagyang napakunot ang noo ni Norren.
“Pero wala dito ang Bag at Uniform ko” Naka-ngusong aniya. Mahinang natawa si Joseph saka hinagod ang buhok ni Norren at hinalikan sa noo.
“Nakuha ko na kagabi lahat ng kailangan mo” Napapantastikuhang napatitig si Norren kay Joseph na parang normal lang ang sinabi nito.
“Teka, paano? I mean.. Paanong nakuha mo ang mga yun? Saka hindi mo naman alam ang bahay ko—”
“Alam ko ang bahay mo, nung nakatulog ka ng gamutin ko ang sugat mo.. Nagpa-dubplicate ako ng susi mo kaya nakuha ko lahat ng gamit mo sa school para bukas. Pati damit, may nakuha na rin ako” Literal na napa-nganga si Norren dahil sa sinabi ni Joseph. Yung totoo? Ayaw na ba siya nitong patirahin sa bahay niya? Baka naman amagin lahat yung gamit niya niyan!
“Uhmmm...” Yun lang ang tanging salita na kayang lumabas sa bibig niya. Kasi naman eh! Hindi niya alam ang sasabihin! Teka, ano nga ba dapat ang kailangan niyang sabihin? Salamat? Thank you? Arigato? Argh! Hindi niya alam! Sobrang saya niya! Kasi gusto ng lalaking pinaka-mamahal niya na tumira siya sa bahay nito! Oh jeez! Hindi niya mawari kung anong stage ba ng kasiyahan ang nararamdaman niya ngayon! Baka mamatay siya sa sobrang saya! Kung tutuusin ang babaw niya pero wala eh... Mababaw na kung mababaw.. Basta masaya siya!
“Oh? Bakit namumula ang mukha mo at hindi kana makapagsalita?” Napa-subsob si Norren sa matipunong dibdib ni Joseph. At impit na tumili.
“Bwisit ka! Kinikilig ako!” Sigaw ni Norren saka kinagat ang dibdib ni Joseph. Malakas na napa-halakhak si Joseph saka pasimpleng niyakap si Norren pero tinampal lang naman nito ang pisngi ng puwet ng dalaga. Namula ang pisngi ni Norren saka sinubsob ang mukha sa kilikili ni Joseph.
“Damn you baby... You driving me crazy!” Anito saka minasahe ang dibdib niya kaya napa-ungol siya ng mahina pero sapat na para marinig nito at muling mag-init ang katawang lupa nila!
×××
MAAGANG nagising si Joseph para lutuan ng umagahan si Norren. Naka-ngiti siya habang nagpi-prito ng Itlog sa hindi malamang dahilan. Ng matapos magluto ng Itlog ay nagluto siya ng hotdog pero hindi pa nag-iinit iyon ng may tumawag sa cellphone niya kaya sinagot niya iyon ng hindi man lang tinitignan kung sino ang caller.
“Hello?”
[Babe! I miss you! How are you babe? Oh! Next Friday I came back to my work for you... Wait for huh? Love you!] Sabi sa kabilang linya saka biglang namatay. Napa-buntong hininga siya saka umiling. That's Hannah, his ex-girlfriend. Teacher din ito katulad niya pero nag-ibang bansa ng hindi siya sinabihan man lang. Kaya ang akala niya ay putol na nag relasiyon nila simula ng umalis ito at iwan siya. Pero nandito na ito.. Muli nanaman siyang guguluhin! Shit. His ex-girlfriend is a brat and super bipolar! In just a blink of an eye.. Magbabago agad ang mood nito! Yun ang pinaka-ayaw niya sa lahat! Kaya gusto na niya itong hiwalayan. At buti na lang... Umalis ito. Pero muli namang nagbabalik at sisirain nanaman kung anong buhay ang meron siya ngayon.
“Waaaaaaah! Joseph! Sunog na ang niluluto mo!” Napa-pitlag sa gulat si Joseph saka dali-daling pinatay ang kalan. Tinitigan niya ang hotdog na nangingitim at naka-ngiwing bumaling kay Norren na nagpipigil ng tawa.
“Pft! Kung ano-ano kasi iniisip eh..” Sambit ni Norren sabay akap sa tagiliran niya. Inakbayan niya naman ito saka ngumuso. Malay niya bang nalingat siya dahil sa Ex niyang nalalapit ng dumating. “Ano bang iniisip mo?” Nakangiting tanong ni Norren. Nangangamba siyang sabihin ang totoo kaya ngumiti na lang siya ng pilit at hinalikan ito sa pisngi.
“Iniisip ko lang kung saan kita ibaba, baka kasi bully-hin ka kapag nakita tayong magkasama eh” Nangingiti si Norren sa sinabi niya.
“Aww... Ang sweet naman!” Anito saka pinisil-pisil ang pagkalalaki niya na ikinagulat niya at ikinabuhay naman ng alaga niya!
“Ohhh.. Norren..” Mahinang halinghing niya sa ginagawa ng dalaga sa alaga niya. Magdamag na silang nag sex kahapon at pati ngayon na bago pumasok ay gagawa ulit sila ng milagro! Fuck! He can't stop to moan but to massage her pussy like a pillow. *smirk* What a good sex morning!
“Uhhhh... Yeah, like that ohh.. heaven!” Ungol ni Norren sa sarap. Napa-ngiti si Joseph pero agad din na napalitan ng malakas na ungol buksan ni Norren ang Zipper ng pants niya saka tinaas baba ang kanyang naghuhumindik na pagkalalaki!
Muli silang gumawa ng milagro ngunit hindi sa kwarto. Kung hindi sa kusina.
#MorningRoutineNaToMgaBes!
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Fiksi UmumMasama ba ang magmahal? Siguro oo.. Sa maling tao at maling lugar... 'di ba? Pero wala namang masama kung magmamahal ka sa maling tao o lugar eh... Kasi nga Mahal mo diba? Kaya gusto kong malaman kasi... Mahal ko ang teacher ko... Masama ba yun? Si...