Chương 6: MỘT CHƯƠNG KHÔNG THUẦN KHIẾT

377 18 2
                                    

Chuyện kế tiếp tựa như trong tiểu thuyết miêu tả ——

Mắt nhắm lại, bên tai truyền đến vài tiếng vù vù, Hồ Bất Quy cảm thấy thân thể mình bị ôm nhảy vài cái, sau đó... Sau đó chân mình liền rơi xuống đất.

Mở mắt, giẫm vài cái xuống mặt đất, Hồ Bất Quy không thể tin được cười nhìn người đối diện bên cạnh nói, "Rơi xuống đất rồi?"

Nam nhân tóc bạc đối diện gật đầu.

Hồ Bất Quy dường như hư thoát mềm oặt ngã xuống đất, còn chưa té trên mặt đất đã được đối phương nắm lên kéo vào trong lòng.

Gần quá rồi! Cũng quá chặt rồi!

Trái tim nhảy thình thịch, mặt Hồ Bất Quy dính sát vào nhau ngực trần đối phương, lúc nghe được trống ngực đối phương tựa hồ cũng không ổn lắm, Hồ Bất Quy tỏ ý đẩy đối phương một chút, sau đó ngẩng đầu lên, cẩn thận đánh giá nam nhân thu hút trước mắt ——

Mái tóc thật dài màu bạc, phảng phất giống như ánh trăng, khuôn mặt trắng nõn, Giản trước mắt có màu da hoàn toàn trái ngược lúc hắn hình khủng long, Hồ Bất Quy thấy mình còn đặt tay trước ngực đối phương, cùng màu da như bạch ngọc của đối phương hình thành tươi sáng đối lập, càng nổi bật, da thịt đối phương vốn là đẹp như vậy...

Hồ Bất Quy không nhịn được lui ngón tay, lại bị Giản nắm chặt.

Bối rối ngẩng đầu lên, Hồ Bất Quy chống lại con ngươi Giản, đó là một đôi con ngươi màu bạc giống Khoa Ni, nhưng màu con ngươi so với Khoa Ni càng thêm thuần túy, cũng càng thêm lạnh băng, nhưng bây giờ bởi vì vẻ mặt đối phương... Hồ Bất Quy lại cảm giác được ánh mắt kia rất ôn nhu, bộ dáng nhìn mình có loại cảm giác ẩn tình gợi tình.

Ngón tay theo sống mũi cao thẳng tắp của đối phương chậm rãi trượt xuống, chậm rãi rơi xuống trên môi như cánh hoa của đối phương. Miệng nam nhân dùng cánh hoa để hình dung nghe lên thật buồn nôn, nhưng Hồ Bất Quy bây giờ... sờ môi đối phương, trong đầu chỉ có thể nghĩ đến một từ hình dung, cũng chỉ có từ hình dung này thích hợp hắn.

Xúc cảm mềm mại đến non mềm, môi hồng nhạt kia, có loại cảm giác thánh khiết chưa bị ô nhiễm. Chính giữa môi dưới có chút lõm, tựa như hoa tâm, bây giờ ngón trỏ Hồ Bất Quy đang đứng ở trên cái lõm kia, nong nóng... Phảng phất cảm giác đụng chạm đến hàm răng đối phương, chậm rãi... Hồ Bất Quy nhìn đóa "hoa" kia chậm rãi nở rộ, sau đó đầu ngón tay ẩm ướt, ngón trỏ... Bị cắn rồi.

Cảm thấy ngón tay bị đối phương chậm rãi liếm láp, cái loại cảm giác ẩm ướt nóng dính này... mặt Hồ Bất Quy thoáng cái trở nên đỏ bừng.

Từ ngón trỏ đến ngón út... Một ngón một ngón liếm qua, chỗ ngón tay bị đầu lưỡi ẩm ướt nóng hổi của đối phương liếm qua bị gió thổi qua lạnh, hình thành tươi sáng đối lập, Hồ Bất Quy cảm giác thân thể mình bắt đầu run rẩy khó hiểu.

Đối phương liếm lên lòng bàn tay mình, lúc lòng bàn tay bị lớp lớp liếm qua, Hồ Bất Quy cảm giác trái tim mình bị gõ trùng trùng! Sau đó huynh đệ nửa thân dưới chậm rãi tỉnh lại.

Nóng... Nóng quá...

Thân thể nóng từ trong tới ngoài, Hồ Bất Quy nghe được trống ngực mình càng lúc càng nhanh, hắn phảng phất nghe được thanh âm máu mình đánh sâu vào mạch máu, máu trong mạch máu nóng đến lập tức muốn sôi trào, không nhịn được, Hồ Bất Quy giải khai cổ áo mình.

Trở Về Kỷ Jura [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ