Cùng lúc đó, Giản cũng bắt đầu khóa huấn luyện của hắn.
Kỳ thật sở dĩ hắn bị coi như thanh niên xã hội bất lương bị nhốt trong trại tạm giam, là chủ ý của mẫu thân hắn, từ khi Giản mang Hồ Bất Quy từ địa cầu về, thì chuyện Hồ Bất Quy không phải khủng long liền phơi bày ra ánh sáng, cho nên chuyện Ngả Cách không phải hài tử hai bọn hắn cũng theo phơi bày ra ánh sáng. Vì vậy Giản lần nữa bị đánh lên nhãn hiệu thanh niên quá lứa còn thừa, nên mẫu thân Giản —— Khoa Ni lại lâm vào trạng thái bệnh tâm thần.
Đối với thân phận dị hình của Hồ Bất Quy (Hồ Bất Quy nếu biết Khoa Ni đối với hắn có cái định nghĩa này, không biết có cảm tưởng gì), Khoa Ni cũng không quá lo lắng, hắn cũng đã có thể cùng ba Giản sinh Giản, cho nên hắn đối với năng lực tiến hóa của bản tinh cầu khủng long vẫn rất tự tin, nhưng sau khi Giản trở về lập tức khôi phục thành hình khủng long, sau đó vẫn chưa từng đổi trở về.
Đối với chuyện này, Giản cũng không nóng nảy, tại hắn xem ra chỉ cần Hồ Bất Quy trở về thì tốt rồi, về phần Hồ Bất Quy, chỉ là ứng phó thủ tục di dân đã hết sức bận rộn, hơn nữa bộ dáng thoạt nhìn cũng không quen thuộc đối với chuyện đồng tính ân ái, tại hắn xem ra, Giản như vậy cũng không tệ, hai người không có ý kiến, vì vậy Giản khôi phục trạng thái nguyên bản.
Thăm dò tâm tính hai vị này xong, Khoa Ni ngồi không yên.
Kỳ thật hắn tâm lý vẫn có một ẩn ưu: Giản có thể hay không là khủng long có ẩn dấu gien khuyết điểm?
Hắn bên này không có vấn đề, nhưng phụ thân Giản—— Ni Tạp là huyết thống Thượng Cổ.
Ni Tạp nguyên bản không phải khủng long tinh hệ này, khủng long chỗ tinh cầu Ni Tạp mặc dù phát triển ra trí tuệ dị thường xuất chúng, nhưng vì ứng phó hoàn cảnh khảo nghiệm nghiêm khốc, hình thể cũng không có thay đổi, Giản là Ni Tạp cùng hắn An Bích Ti tiến hành kích thích gien tiến hóa, cho nên nói, huyết thống Giản có một nửa là thuộc về Thượng Cổ long.
Dần dần phát triển lên người Giản có khá nhiều đặc điểm Thượng Cổ long: càng thêm cường tráng thiện chiến, càng thêm lãnh huyết tàn khốc, càng thêm cách đàn tác cư, càng thêm không cách nào tiếp nhận thức ăn chay.
Trước đó Giản vẫn không cách nào biến thân, tám chín phần mười là vì nguyên nhân này, cho nên tâm lý Khoa Ni cùng Ni Tạp đối với Giản vẫn chỉ có cổ vũ cùng bảo vệ, đối với chuyện hắn không cách nào tự do biến thân, mặc dù sốt ruột nhưng chưa từng có trách cứ.
Bọn họ đem hy vọng ký thác ở Giản ngày nào đó có thể có cơ hội biến thân, hắn kế thừa gien Khoa Ni vốn có khả năng này, mà sau khi biến thân khiến nhóm gen trong cơ thể lần thứ hai cường hóa chính là hy vọng của bọn hắn! Mà bọn họ quả thật đợi được hy vọng ——
Hồ Bất Quy đến làm cho Giản trưởng thành, không phải thân thể lớn lên mà là tâm lý lớn lên, có đối tượng thích làm cho tâm lý Giản thoáng cái từ thiếu niên biến thành thanh niên, dục vọng muốn ôm đối phương làm cho hắn ở loại tuổi cơ hồ không có khả năng thực hiện có thể biến thân. Vì vậy Khoa Ni cùng Ni Tạp nghĩ, Giản đại khái không có vấn đề nữa, kết quả đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Về Kỷ Jura [Đam Mỹ]
Genel KurguVĂN ÁN: Vì yêu, Hồ Bất Quy, hắn, di dân tới ── khủng, long, tinh, cầu! Không chỉ có thường thức trên địa cầu ở chỗ này hoàn toàn bị phá vỡ, Rõ ràng là một bác sĩ chuyên khoa nha nhưng lại biến thành cái gì bác sĩ khoa giống đực, Còn phải đối một...