Drabble 8

1K 92 13
                                    

Nội qui nhà trường luôn là cái thứ mà học sinh ghét nhất trên đời. Và Im Nayeon cũng vậy, cô ghét cay ghét đắng ông hiệu trưởng trường JYP. Tại sao lúc đi học không cho son môi chứ?? Môi của Nayeon khá mỏng nên khi đánh son sẽ làm tăng thêm độ dày. Mà bây giờ môi dày mới la xu thế nhé!!! Giống như Minh Tú vậy, môi dày đẹp quá trời luôn :)))






-"Ê ê, giám thị, giám thị vô kiểm tra kìa mấy má."- Một bạn con trai cao to đang chạy hồng hộc vào lớp với cái miệng la lớn hết cỡ.

Cả lớp đang xôn xao, chợt im bặt. 5 giây sau, cả lớp lại như cái ong vỡ tổ.

-"Ê ê giấu điện thoại, túi xách, bóp viết....dùm tao!!!"- Một bạn vì hốt hoảng mà quơ cả nắm đồ quăng cho bạn kế bên. Trong khung cảnh cả lớp đang nhốn nháo thì chỉ có bàn của Nayeon là im lặng. Nayeon thì đang loay hoay bôi dấu son trên môi, còn kẻ kế bên chỉ chăm chú đọc sách.







-"Trò Im Nayeonnnnnn. Tôi đã dặn em bao nhiêu lần hả?? Nội qui cấm son môi tại sao môi em lại thâm thùi...à nhầm đỏ chét thế kia?? Mau đi bôi cái môi thâm, nhầm nữa. Đi bôi cái môi đỏ đó đi."- Giám thị khối 12 muốn tức hộc máu với Im Nayeon mà.

-"Này trò kế bên, em có nhớ qui định không??"- Giám thị hỏi bạn kế bên Nayeon. Bạn ấy từ từ ngẩng mặt lên, từ tốn đáp:

-"Em nhớ rất rõ thưa thầy."-

-"Vậy sao không mau làm đi???"- Giám thị thứ hai hối thúc như đang trông chờ điều gì đó.

Im Nayeon người run cầm cập, hai tay bấu chặt vào nhau. Một bàn tay khác đặt lên tay Nayeon, xoa xoa như an ủi. Bạn chung bàn đặt tay còn lại sau gáy của bạn Im, kéo gần hơn. Môi cả hai chạm nhau, bạn học nhẹ nhàng dùng lưỡi và môi của mình liếm sạch phần son trên môi Nayeon. Và đôi khi, bạn học còn lén nút cái lưỡi nhỏ của Im Nayeon.

-"E hèm...Đừng có hôn được một lần rồi hôn hoài!!"- Giám thị thứ nhất hắng giọng, còn giám thị thứ hai lẫn bạn học đều ôm tim vì màn kiss scence quá đỗi ngọt ngào. Im Nayeon đỏ hết cả mặt, tay đánh lên mu bàn tay của kẻ đang làm loạn trên môi mình. Lấy lại nhịp thở, bạn học kế bên hôn lên má của Nayeon rồi bảo:

-"Lần sau hãy tô son đi học nữa, nhé!"-





Im Nayeon quên giới thiệu rằng, kẻ ngồi cùng bàn cô. Chẳng ai khác ngoài Myoui Mina, thiên tài của lớp 12A10.

-------END DRABBLE-----

Thật xin lỗi các readers, dạo này vô học rồi. Bận qtqd luôn :'( Cơ mà câu chuyện về nội qui là có thật nhé!!! Tui là người từng chứng kiến nên biết :))) Ahihi bye mấy mẹ. Tui lặn nữa đây :)))

Những câu chuyện về MinayeonWhere stories live. Discover now