Drabble 17 (next +3)

417 32 1
                                    

Sau ngày hôm đó, Mina luôn túc trực bên giường của Nayeon. Cô muốn bù đắp lại, những tổn thương mà cô đã gây ra cho chị trong suốt thời gian qua.

Ngày ngày, cô luôn thì thầm cho chị nghe những lời yêu thương. Cô tỏ tình chị rồi đó, chị im lặng không trả lời là đồng ý rồi đó nha. Mỗi lần từ công ty về, cô luôn ở với chị đến sáng hôm sau. Cô tự tay lau mình cho chị, sưởi ấm cơ thể chị bằng những cái ôm, những nụ hôn ở vầng trán. Và hôm nay cũng vậy.

-"Nayeonie nè, chị mau tỉnh dậy đi. Tỉnh dậy đi rồi đánh rồi chửi em cũng được, chị nằm đây, em xót. Em biết em là một kẻ tồi tệ, nhưng chị ơi, kẻ tồi tệ này yêu chị đến điên rồi. Hãy tỉnh lại nhé Nayeonie, em yêu chị."-

Cô hôn nhẹ lên bàn tay, rồi bước ra ngoài hóng gió. Cô không để ý rằng, ngón tay của Im Nayeon cử động đôi chút, miệng mấp máy câu ' Chị cũng yêu em'.







Im Nayeon đã tỉnh từ lâu rồi, nhưng đôi mắt không tài nào mở được. Chị cảm thấy mình đang đi trên một con đường tăm tối, những hình ảnh mờ ảo về một người con gái đang cầu xin sự tha thứ. Hình ảnh đó cứ lặp đi lặp lại trong suốt quãng đường mình đi. Rồi chợt hình bóng của Mina hiện ra, em dịu dàng dắt tay chị. Tuy không nhìn thấy mặt, nhưng hình bóng đó làm sao chị có thể quên. Đột nhiên, Mina dẫn chị đến một nơi, trước mặt chị là khung cảnh đêm hôm đó. Im Nayeon đang nhẫn tâm cưỡng đoạt một Mina thanh thuần, đầu Im Nayeon đau quá. Bỗng nhiên, Mina quay sang nhìn cô với khuôn mặt chứa đầy phẫn uất. Em rút một con dao ra, giọng nói trầm đến mức đáng sợ.

-"Chị nhớ ra gì chứ Im Nayeon? Chị đừng nghĩ rằng sau vụ tai nạn xe đó mà tôi tha cho chị."-

-"Chạy đi Nayeon, chúng ta sẽ chơi trò đuổi bắt."-

Im Nayeon bỏ chạy, cô chạy mãi chạy mãi, xung quanh cô là hình ảnh ngày tháng bị Myoui Mina đánh đập, cưỡng hiếp. Nayeon chỉ biết cúi mặt mà chạy, đằng sau là Mina đang đuổi theo với giọng cười thích thú. Nayeon ngã khuỵ xuống, cô cố gắng lết từng chút một mong có thể thoát thân.

-"Nayeon, em yêu chị. Làm bạn gái em nhé."-

-"Chị mau tỉnh lại đi, em sẽ cho chị đánh mà. Tỉnh lại đi."-

-"Myoui Mina yêu Im Nayeon nhiều lắm."-

Từng câu chữ đó, nó như một luồn sáng, soi sáng cả quãng đường tăm tối nơi đây. Nayeon nương theo ánh sáng đó, rồi đi mãi đi mãi. Trước mặt cô, là hình ảnh một Myoui Mina ân cần, quan tâm chăm sóc cho bản thân cô nằm trên giường. Trái tim của Nayeon lúc này cảm giác hạnh phúc dâng trào, nước mắt tự lúc nào tuôn ra.

-"Chị cũng yêu em Myoui Mina."-










-"Bệnh nhân đang có tiến triển rất tốt, máu bầm đang tự tan ra. Không lâu sau cô ấy tỉnh lại, trí nhớ sẽ được phục hồi."-

Vị bác sĩ nói khiên Mina vui mừng, cô như một đứa trẻ được cho gấu bông, miệng cứ cười suốt. Cô tiến đến nắm tay Nayeon, thủ thỉ những lời đường mật.

-"Nayeonie của em giỏi quá, bác sĩ nói chị dần hồi phục rồi. Em yêu chị, khi chị tỉnh lại. Em sẽ nói ra câu này hàng ngày, hàng giờ."-

Những câu chuyện về MinayeonWhere stories live. Discover now