Myoui Mina nhìn Im Nayeon thông qua tấm kính cửa phòng bệnh viện. Đôi mắt nhìn từng con số đang nhảy trên màn hình phía đầu giường, ánh mắt đầy căm phẫn. Mina bước vào phòng, Im Nayeon vẫn còn đeo mặt nạ hỗ trợ. Từng bước một, từng bước một tiến đến gần Nayeon hơn.
Vươn bàn tay phải đến gần khuôn mặt trắng nõn, vuốt nhẹ lông mày, rồi sóng mũi. Các ngón tay run run tiến đến cái mặt nạ, vừa chạm vào thì một bàn tay khác đã nắm lấy tay phải cô.
-"Cút đi."- Mina cất tiếng nhưng chẳng ai trả lời.
-"Tao bảo mày cút, đừng để tao thấy mày."- Các ngón tay bên phải đã nhấc được mặt nạ lên, con số trên màn hình nhảy nhanh dữ dội. Nhưng không hiểu vì sao có bàn tay lại đặt mặt nạ lên vị trí cũ.
-"Mày muốn gì hả?"-
Mina hét toáng lên khiến y tá chạy gấp vào phòng, y tá phát hiện nhịp tim đang đập chậm dần liền gọi bác sĩ và vài y tá khác. Trong khung cảnh bác sĩ đang chạy vào phòng Nayeon thì có một bóng đen chạy nhanh từ căn phòng ấy ra.
Chiếc xe lao thẳng vào nhà.
Bước vào phòng làm việc, Mina điên tiết quăng hết mọi thứ ra khỏi bàn, vớ tay quẳng luôn chiếc bình sứ khiến nó vỡ toang. Mina liền cầm một mảnh vỡ, chỉ thẳng vào kẻ trước mặt.
-"Nói đi, sao mày lại ngăn cản tao?"-
-"Sharon, bình tĩnh đã. Cậu thả Mina ra đi."-
Người đối diện khuyên nhủ một người có vóc dáng y hệt mình.
-"Mina là ai tao không biết. Ở đây chỉ có Sharon Myoui này thôi."-
Ánh mắt chứa đầy vệt máu, khuôn mặt đỏ bừng, hàm răng nghiến vào nhau. Một kẻ thì khuyên nhủ, còn một kẻ cứng đầu cầm mảnh vỡ uy hiếp.
-"Cậu quên rồi sao Sharon, cậu không phải Mina. Cậu chỉ là nhân cách của cậu ấy."-
Sharon nhìn kẻ còn lại, đáng chết. Sao ả ta lại có khuôn mặt giống mình thế? Cái gì mà nhân cách ở đây?
-"Mày nói gì tao không hiểu. Mày là đứa nào? Tại sao lại có khuôn mặt giống tao và con nhỏ Mina yếu đuối đó."-
Kẻ kia phì cười, ngồi phịch xuống đất. Chậm rãi giải thích cho người còn lại hiểu.
-"Tôi là Myoui Jeong Nam, cậu là Myoui Sharon..."-
-"S.h.a.r.o.n M.y.o.u.i"- Kẻ đang cầm hung khí nghiến răng sửa lại lời nói.
-"À rồi, Sharon Myoui. Cả tôi và cậu, chúng ta đều là nhân cách của Myoui Mina. Chị Mina được sinh ra trước, tôi và cậu, là những tính cách được 'sinh' ra sau. Chúng ta đã có một khoảng thời gian rất hoà thuận với nhau suốt 20 năm và đột nhiên người con gái đó xuất hiện."-
-"Câm mồm, tao cấm mày nhắc đến người đó."- Sharon điên tiết dùng mảnh vỡ chém vào con người kia, nhưng càng chém, sao cơ thể của Sharon đau thế này?
YOU ARE READING
Những câu chuyện về Minayeon
Fiksi PenggemarEm bị cuồng couple Minayeon quá thôi!!! Là một author còn mới và chưa có kinh.........nghiệm!!! Ahihi