1. Thất tịch không mưa.

7.4K 54 1
                                    

Heechul ngước nhìn bầu trời.
Hôm nay là Thất tịch. Trời trong xanh không một gợn mây, vậy thì lấy đâu ra mưa nhỉ?
Quá tốt. Một ngày đẹp cho việc hẹn hò.
- Cinderella?
- Em yêu, hôm nay em đến trễ.
Anh dịu dàng trách móc. Cô gái kia có má bánh bao, nhoẻn miệng cười khiến "hai cái bánh" trắng bóc căng tròn, khiến người ta thật muốn cắn.
- Cẩn thận không thừa.
Có tiếng xì xào vang lên.
- Kìa, có phải Kim Heechul không?
- Trời ơi, cái mặt đó làm sao mà lẫn được?
- Anh ta hẹn hò bạn gái!
- Chụp mau!
Heechul hốt hoảng bật dậy, kéo tay cô gái chạy trốn. Cô đã bịt kín khuôn mặt bằng khẩu trang, kính râm. Nhưng anh như nhìn thấy cô nở nụ cười chế giễu.
- Diễn khá đấy, anh yêu!

Một điều rất bình thường là ngay buổi chiều hôm đó, tin tức Super Junior Heechul bí mật hẹn hò lan tràn khắp các trang báo mạng.
- Không có mới là bất thường!
Anh vẫn thản nhiên nằm vuốt ve Heebum. Con mèo xấu tính là thế, nhưng hôm nay nằm trong lòng chủ lại ngoan ngoãn lạ. Nó rên ư ử, đem cặp mắt ướt át buồn buồn nhìn anh.
- Làm nũng đấy hả, Heebum? Có muốn đốt một điếu thuốc không?
Con mèo ngoao một tiếng ghét bỏ, nhảy ra ngoài.
- Heebum, Heechul có nhà không?
Tiếng Lee Teuk oang oang ngoài cửa, nghe chừng đang cáu lắm. Anh ta tiện tay xốc luôn Heebum vào, nó tức tối giãy giụa, không nể mặt tặng anh một vết cào rồi luồn đi mất.
- Trời ơi! Áo của tôi!
Lee Teuk rên lên.
- Cả chủ lẫn mèo! Đều khó bảo như nhau! Rồi chỉ khổ cái thằng già này thôi!
- Cũng chấp nhận mình già rồi sao?
Trong khi Lee Teuk mặt đỏ gay, Heechul vẫn như cũ nằm ườn ra ghế, xoa kem dưỡng da tay.
- Cậu lại bày trò gì nữa hả Kim đại nhân của tôi? Cậu có biết tôi bị giám đốc triệu tập trong lúc đang tắm! Tắm trong cái bồn trắng muốt xinh đẹp và hai thằng ranh DnE phá cửa vào thông báo, tiện tay chụp luôn cảnh nude của tôi!!!
- Rồi! Tôi sẽ bao cậu một chầu!
Lee Teuk thở hồng hộc.
- Vấn đề quan trọng là giám đốc muốn biết cậu đang hẹn hò với ai. Sự nghiệp của cậu đang lên như diều gặp gió, còn màn comeback của chúng ta nữa. Cậu không định chưa comeback đã bị netizen tẩy chay đấy chứ?
- Chẳng phải đã nói nếu là Kim Heechul thì mặc kệ sao?
Anh ngang bướng cãi.
- Bà trẻ của tôi ơi! Tôi lạy bà! Lần này cả nhóm comeback không thể chìm xuồng được!!!
Leader lại rên lên như bà cụ. Heechul liếc liếc, vẻ muốn ăn thua đủ với cái thằng dám gọi anh là BÀ.
- Không phải Han Kyungie thì cậu hẹn hò kín kín cho tôi nhờ!
Heechul trừng mắt khiến Lee Teuk vội rụt cổ. Anh chàng lí nhí:
- Tôi không muốn cậu yêu đương như SungMinie. Rồi cưới cũng phải nghe công ty chỉ định để tăng giá cổ phiếu.
- Hứ. Bảo giám đốc không phải lo. Trước khi comeback tôi sẽ giải trình chuyện này thỏa đáng!
- Nhớ đấy!
- Kim Heechul bảo đảm! Heebum, tiễn khách!
Lee Teuk xùy một tiếng.
- Không phải đuổi! Con mèo bố láo, tránh ra!
Còn lại Heechul ngồi thẫn thờ.
- Có lẽ giờ này cũng biết rồi...

-----------------------------------------

Han Geng tắt máy tính, mệt mỏi nhu nhu thái dương. Hắn vừa đọc cái gì vậy?
Hôm nay là Thất tịch, là lễ Tình yêu, thế mà hắn lại nghe tin người nào đó bị chụp ảnh đi hẹn hò với con gái ở khắp nơi!
Chịu làm sao được!
Xa nhau lâu quá khiến cậu ta quên cậu ta là người của hắn rồi à?
Nếu quên, thì để hắn nhắc lại cho nhớ !
Điên tiết vớ lấy điện thoại, tìm đến cái tên đánh dấu trái tim đỏ chót, hắn hừng hực lửa giận nhấn số !
- Xin chào?
Giọng nói có chút lười nhác ở đầu dây bên kia như châm thêm dầu vào lửa.
- Giải thích giúp tôi cái mớ tin tức trên mạng là gì!!
- Ai đấy?
Hắn nghẹn họng.
- Tôi sẽ đánh chết cậu! Cậu còn dám xóa số tôi nữa à??
- À, cậu hả. Tôi luôn xóa số những người không trả lời tin nhắn.
HeeChul cười khẽ.
- Ngài cổ đông lớn nhất của Yuehua hôm nay có thời gian rảnh rỗi nói chuyện với tôi hả?
- Triệt! Đừng thách thức giới hạn của tôi. Nếu có bạn gái thật thì chia tay đi!
- Cậu có thể ra lệnh cho nhân viên dưới quyền cậu và dĩ nhiên không thể với tôi. Tôi-là-Kim-Hee-Chul!
Han Geng giận. Thật sự rất giận. Hắn giận đến mức mặt mũi tím tái, không thể nói được nữa.
- Tôi không còn trẻ trung gì nữa. Tôi muốn yêu và được yêu, muốn có vợ con đầm ấm. Tôi muốn sống an ổn hết phần đời còn lại.
Han Geng, tạm biệt!
Anh cúp máy. Rèm mi khẽ rung động.
- Heebum, hôm nay không mưa nhưng mà... con có tin bố con sẽ về không?

HanChul - Thất tịch không mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ