- Bà Trương !
HeeChul chưa vào nhà đã hét ầm ĩ. Quản gia mừng rỡ chạy ra ôm chầm lấy anh, bay mất vẻ u ám thường ngày.
- Mừng phu nhân chính thức về Hàn gia ! Tôi đã chuẩn bị sẵn phòng tân hôn...
- Cháu cảm ơn ! Nhưng mà bà đừng nói với Hannie nhé !
- Phu nhân yên tâm, tôi kín miệng lắm mà.
Anh cười mờ ám nhìn ông chồng ngã lăn ra sofa ngủ mệt. Ngủ đi, ngủ cho thoải mái đi, lấy sức mà chiến đấu !
Buổi tối, HanGeng mới trở dậy về phòng mình. Hắn lóa mắt khi căn phòng trắng đen sang trọng bị biến thành màu đỏ. Đỏ, chỗ nào cũng toàn là đỏ !
"Nghi thức động phòng cổ truyền" - Mặt hắn đỏ nốt. Sao lúc trước lên cơn điên cưỡng bức HeeChul thì không đỏ mặt nhỉ ?
Mà HeeChul đâu rồi ?
Tắm rửa sạch sẽ, hắn lên giường đọc sách ngồi chờ. Chẳng biết có chữ nào vào đầu không, chỉ biết hắn đang rất sốt ruột muốn nhìn thấy vợ.
- Hannie !
HeeChul mặt ửng hồng, mặc sườn xám đỏ đứng trước mặt hắn. Hắn đơ người nhìn anh, há hốc miệng, xem chừng sắp chảy nước miếng.
Đó giờ HeeChul mới biết thế nào là thèm nhỏ dãi.
- ... Vợ à ! Có phải cái này tớ mua cho vợ không ?
Anh tình tứ ngồi lên đùi hắn.
- Cậu vẫn nhớ à ?
- Đối với cậu thì tớ quên thế nào được!
Hắn cười nịnh, ôm gọn lấy anh.
- Đẹp. Cậu là đẹp nhất.
Đặt anh nằm xuống giường, ngay sau đó anh cảm nhận được sức nặng của hắn trên thân thể. Hắn hôn anh thật nhẹ nhàng, từ tốn, chậm rãi...
- Triệt, giao hết cho tớ đi. Đêm nay chúng ta sẽ ân ái thực sự.
Nhiệt độ trong phòng tăng dần lên. Anh cởi áo cho hắn, để trần trụi những múi cơ săn chắc màu lúa mạch khi hắn vẫn chăm chú nhìn anh trong bộ sườn xám cổ truyền.
- Triệt, cậu mặc sườn xám rất quyến rũ.
Nhưng mà để thuận tiện cho "công việc", tớ xin phép cởi nó ra !
Bộ sườn xám nhanh chóng bị lột bỏ, thân thể thon gọn, trắng sữa ngon lành của HeeChul lộ ra trước ánh mắt thèm khát của con sói. Hắn hôn cần cổ nhìn rất quý tộc của anh, tận hưởng mùi hương con gái thanh khiết vợ mình vốn có. Tay khẽ chạm vào những điểm nhạy cảm khiến anh vô thức rên nhè nhẹ, rồi đột nhiên xoa nắn siết chặt núm vú. Anh cong người.
Hơi thở đàn ông càng lúc càng trở nên gấp gáp, nóng bỏng như muốn đốt cháy HeeChul. Mọi tế bào trong cơ thể anh nở ra, sẵn sàng nghênh đón mọi sự xâm nhập. Anh vòng tay ôm cổ hắn, thân thể run lên từng đợt, bàn tay tham lam kia đang thăm dò từng đường cong hoàn mỹ.
- Yêu nghiệt của tớ...
Giọng trầm thấp xuyên vào tim anh. Cảm giác chiếm hữu trong lòng hắn đang dần trở nên mãnh liệt. Đầu lưỡi quét qua vùng bụng phẳng lì, khơi dậy những tiếng rên rỉ khiến người ta mê luyến không thôi.
- Cậu lúc nào cũng quyến rũ như vậy, tớ rất lo lắng.
Tay hắn di chuyển xuống thăm dò vùng cấm địa, không ngừng trêu chọc đùi non và HeeChul bé nhỏ. HeeChul như dính phải đòn trí mạng, toàn thân vô lực, chỉ biết ngửa đầu thở dốc. Thanh âm ngọt ngào đốt nóng rực bụng dưới HanGeng, hắn khó mà kiềm chế được nữa. Với tay lấy tuýp gel bôi trơn, hắn nhanh chóng xoa lên dã thú của mình và mật đạo non mềm, rồi nhấc cao phần hông HeeChul, áp người xuống.
- A...!
Anh hét lên thành tiếng. Cảm giác trống rỗng lập tức biến mất, thay vào đó là sự căng tức bụng dưới khi được lấp đầy. Gương mặt nhỏ nhắn khẽ nhăn lại bởi cơn đau đột ngột, vừa đáng yêu vừa kiều mị, khiến HanGeng đánh mất lý trí, không kiềm chế nổi mà điên cuồng động thân, điên cuồng xâm chiếm, đem đến từng đợt sóng mạnh mẽ nhấn chìm HeeChul trong bể tình. Hắn thực yêu thích cảm giác chiếm hữu nam nhân mỹ lệ này, thích đến phát cuồng, đến mức muốn đem anh mãi mãi cùng gắn kết với mình một chỗ.
Sự xâm nhập mạnh mẽ làm anh thổn thức khóc. Thân thể anh mềm nhũn, vô lực, dán chặt lấy lồng ngực vạm vỡ của hắn, phó mặc cho hắn để anh chơi vơi bên bờ vực hay lên đến đỉnh cao...
BẠN ĐANG ĐỌC
HanChul - Thất tịch không mưa
ФанфикViết cho một mùa Thất tịch không có kẹo. Chỉ nhằm mục đích tự thẩm.