CHAPTER 2:ZAYRON JAMES ALCANTARA

38 1 0
                                    

lagi nalang ako ang mali kelan ba ko naging tama buong buhay ko gusto kong buhay ay matahimik pero habang nagtatagal nagiging impyerno ang buhay ko...

(pasingit po ang author hehe gulat ba kayo yan agad ang bungad siguro nagtataka kayo kung bakit siya ganyan malalaman niyo yan sa susunod na mga kabanata)

miss author naman makasingit eh nagdadrama pa ako

manahimik joke lang sige to be continue ka na ulit....

hays miss author talaga oh

anyway ako nga pala si ZAYRON JAMES ALCANTARA ako ay 18 na po ang ugali ko ay moody,snobero daw,gwapo sabi nila, matalino,at magmamana ng company ng aking ama..sa totoo lang ayoko ng buhay ko ngayon cause para akong hayop na nakakulong daig ko pa lahat nalang ng iuutos ng daddy ko sinusunod ko kung hindi namatay ang mommy ko di sana nangyari to sakin lagi nalang ako napapalipat ng ibang school.

lagi ka nalang pasakit sa ulo ko

lagi niyo naman yan sinasabi sanay na ako

bakit kailangan niyo pa ako paglipat lipatin ng school kung lilipat din naman ako ng lilipat dad?

paulit ulit na nanaman to

alam mo ang sagot sa tanong mo timping timpi na ko sayo james kelan ka ba titino lagi ka nalang napapaaway wala ka ng ginawang mabuti

lagi naman simula nung namatay ang mommy ko

sige na wala din naman mangyayari sa usapan na to but one thing i sure di na ako tulad ng dati dahil din yun sa inyo.

tinalikuran nalang ni zayron ang ama niya simula nung namatay ang mommy niya naging manhid na siya sa lahat.

Napatingin siya sa study table niya at nakita ang kwintas na may pendant na butterfly kinuha niya ito at pinagmasdan.

kumusta ka na kaya ninie?sabi mo di mo ko iiwan pero hanggang ngayon hinihintay ko pa rin ang pagbabalik mo.

EVERY HEARTBREAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon