oh madi iwan na kita diyan ha at magluluto pa ako sa atin.
sige po mag iingat po kayo
galingan mo sa try out mo ha magpalit ka na ng panlaromo.
ok tita..ingat mwah mwah mwah
ikaw talaga..
habang nagpapalit ng damit si madi di naman alam ni zayron kung nasan na siya.Nakarating na siya ng gymnasium.Umupo nalang siya sa vacant seat doon at nagpahinga na lamang.
nagsisimula nang mag try out si madi nagtitinginan sa kanya ang mga tao kasi di naman siya katangkaran para makasali sa team ang hindi nila alam magaling ito sa pinakamagaling.Siya pa nga ang tinaguriang MVP noong highschool sa galing niya.
pinagstretching muna sila bago mag umpisa habang nag stretching siya may naririnig siyang bulungan di niya nga alam kung bulong talaga ito kasi rinig na rinig eh
gosh feeling ko girl diyan makakapasok pati scholar niya matatanggal sa liit niyan naku malabo..
kaya nga girl asa pa yan..
napailing nalang siya sa mga narinig.. matapos iyon ay nag umpisa na sila pinagserve na si madi pumasok ito sa net hanggang sa magpabalik balik na ang bola sa kalaban at sa kanila..ang laging nakakatama sa bola ay si madi yung iba walang ginawa kundi tumayo at umiwas sa bola...
hangang hanga naman ang mga coach sa pinakita niyang galing at liksi maglaro.tamang tama lang na makakuha siya ng scholar.
hanggang sa si madi na ulit ang magserve ng bola nakaramdam si madi ng pagkahilo at may naaaninagan siyang malabong mukha na nalabas sa isip niya napapikit nalang si madi sa sakit..parang may may nagfaflashback sa isipniya.
nang nawala na ang sakit ay tumira na siya at napalakas ata ang tira niya at may natamaan na lalaki.lumapit siya dito para tulungan subalit nagulat siya kung sino yun.
ikaw?
you?
BINABASA MO ANG
EVERY HEARTBREAK
Teen Fictionmatatanggap kaya siya ng lahat kapag nalaman ang matagal niya ng tinatagong sikreto? magiging masaya pa kaya siya sa huli o habang buhay nalang nakatago sa nakaraan..? magbabago pa kaya siya sa pagiging play girl? at matatanggap kaya siya ng barkada...