"Okay sa lahat ng mga nag try out para maging member ng volleyball team kami ay nakapagdecide na kung sino sino ang mga bagong member.Lima ang aming napili."
"Sisimulan ko muna sa pang lima at yung pinakauna siya ang pinaka nagustuhan namin.Tatawagin ko na."
"Ang panlima ay si Jennilyn Rivera
The fourth is Mary Grace Concepcion
The third is Rica Caroline Carasig
The second is Mariel Mae Palma"
"Haist makaalis na nga mukhang di ata ako matatawag"
"And the first and our favorite is STEPHANIE MADISON HERNANDEZ"
"Oh my god ako ba yun?"
"Oo ikaw nga"
"Yehey!salamat po coach di po kayo magsisisi na pinili niyo ako.Magiging full scholar na ako. Thanks god."
"congrats"
"ay anak ng putchu nakakagulat ka naman bigla bigla ka nalang nasulpot.anyway thanks."
"baka nakakalimutan mo kung bakit ako nandit0?"
"ai oo nga pala"isip niya
"di ko yun nakakalimutan noh..pasalamat ka at nakapasa ako."
buti nalang di sunod sunod kamalasan kongayon.
"pwede bang bukas nalang kasi maggagabi na oh promise sasamahan kita."
"tssss sige na nga pag lang naman di ka tumupad sa usapan natin patay ka sakin."
"yes boss una na ako boss pagod na ako sa gate nalang tayo mag antayan bukas 8 am sharp boss ha"
"tsk no need to remind me"
"owkay if you say so.bye boss"
"ok bye"
pagkauwi ni madi sa bahay ay napakadilim dito nagtataka ito kung bakit bayad naman sila ng kuryente.
"titaaaa asan po kayo?tito?"
san kaya tong mga to (sabi niya sa isip..)
"Ah wala akong makita wala na nga akong makita piniringan niyo pa ako."
"aray tita naman alam kong kayo yan may pagpiring pa kayo eh.alam ko yang mga pagbatok niyo sakin."
"sssh quiet"
"tita talaga oh!may paganto ganto pa haha.."
"surprise madi"
"oh madi ba ka naiyak di mo ba nagustuhan?"
"tears of joy lang po"
"oh siya congrats nga pala sayo ha balita ko daw ay ikaw ang pinakamagaling sa mga nagtry out."
"as usual haha joke lang po di ko nga po expected na makakapasa po ako dun ang dami nga pong nagulat eh. nakakuha na po ako ng full scholar.."
"im proud of you madi.oh kami ng tito arthur mo ang nagluto at naghanda ng lahat niyan.."
"thanks for everything tita and tito"
"wala yun sabi ng kanyang tito"
matapos nilang kumain ay naligo na si madi para makapag pahinga. na siya.
Bago matulog si Madi ay nagmumuni muni muna ito.iniisip niya ang mga nangyari kanina Akala niya ay puro kamalasan nalang ang mangyayari sa kanya pero hindi naman pala.
"thanks God For this wonderful day but parang may kulang sakin pero di ko naman maisip kung ano yun wala akong matandaan haist makatulog na nga at baka sumakit na naman ang ulo ko."
BINABASA MO ANG
EVERY HEARTBREAK
Teen Fictionmatatanggap kaya siya ng lahat kapag nalaman ang matagal niya ng tinatagong sikreto? magiging masaya pa kaya siya sa huli o habang buhay nalang nakatago sa nakaraan..? magbabago pa kaya siya sa pagiging play girl? at matatanggap kaya siya ng barkada...