CHAPTER 3:NEW SCHOOL,NEW FRIENDS AND NEW ENEMY

24 0 0
                                    

Madi POV

       After ng Ilang weeks ay napagdesisyunan na ng tita ni Madi na ipasok siya sa isang Unibersidad

     madi sa Greenfield University ka papasok naipasa ko na lahat ng requirements mo dun alam ko naman na pangarap mo makapasok dun. pwede ka ng mag try out sa volleyball kinuha na rin kita ng scholarship yun ang regalo ko sayo sa pagtatapos po ng high school.

tita pabigla bigla ka naman di mo man lang ako sinabihan natutulala ako sa mga naririnig ko galing sayo di mo man lang ako sinabihan.

kung ikaw ang kikilos mabagal ka pa sa pagong.^▁^

tita naman eh kaya ko naman po yun eh inunahan mo lang ako haha.kaya labs na labs po kita iloveyou tita mwah mwah

ikaw pa di kita matitiis.maghanda kana bukas na bukas din pumunta ka na sa school na papasukan mo.

pero tita may konting problema...

ano na naman yun?

di ko pa alam kung san yung bawat school na yun pwede po bang samahan niyo ako please pretty pretty please(puppy eyes gumana ka)

ikaw talagang bata ka kung di ka lang nagmana sa tita mong maganda oo naman sasamahan kita..

yehey salamat tita kong maganda

     matapos ng pag uusap nila ay na si madi ng hindi maalis ang ngiti sa kanyang labi...

Zayron POV

       nagising si zairon sa katok ng katulong niya.

tok tok tok(wala akong ibang maisip na ibang tunonghahaha)

.  ano ba naman yan natutulog ang tao (sa isip niya)

            wala nalang siyang nagawa kundi buksan ang pinto.

what?

sir pinapatawag po kayo ng daddy niyo bumaba na raw po kayo at kumain.

ano na naman kaya kailangan nun

susunod nalang ako

     matapos niyang magbihis ay bumaba na siya.

oh dad may sasabihin ka raw spill it

di ka pa nga nakakaupo.wag mo kong simulan sit first and i will tell you.

naupo na siya

ano po ba yun at kailangan niyo pa talaga akong ipatawag?

kailangan pa talagang patagalin

   bukas na bukas din ay papasok ka sa greenfield University. yun ay isa sa pinakasikat na university dito sa pilipinas.

yeah right.

    bagong araw na naman.

sige dad kung yun lang ang sasabihin niyo matutulog na ako.

ok and by the way im warning you wag na wag ka ng gagawa ng ikasisira ko do you understand?

tumango nalang siya bilang sagot...

author;:

   sana magustuhan niyo po ang story ko matagal ko po itong. pinag isipan*^▁^*

EVERY HEARTBREAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon