- An Nhiên đây là ba mẹ sẽ nhận nuôi con - Xuân Nghi đưa tay chỉ về phía Lệ Tần và Khải Siêu nói
- Thật hả mẹ Xuân Nghi ? ( Em quay đầu sang nhìn mẹ hỏi một cách rụt rè )
Nghe em hỏi vậy , Xuân Nghi kéo em lại gần nói " Phải " rồi xoa mái tóc xoăn bồng bềnh kia một cách vô thức như thói quen hằng ngày .
- Giờ mẹ sẽ vào thu dọn hành lí cho con , con ở lại nói chuyện với ba mẹ nhé .- Cô quay sang nói với An Nhiên rồi khẽ đẩy nhẹ vai em để tiến lại gần Tần - Siêu hơn.
Cô bé ngượng ngịu cất tiếng gọi " Mẹ ..mẹ "
Lệ Tần thấy An Nhiên gọi mình liền bước tới ngồi xuống bên cạnh em , một giọng nói dịu dàng vang lên
- Thiên thần nhỏ . Từ bây giờ ba mẹ sẽ thương yêu con - Cảm nhận được sự ấm áp , chân thành của Lệ Tần . An Nhiêm nở một nụ cười nhỏ nhắn trên khuôn mặt , không còn chút gì là e ngại như lúc nãy , em cố lấy hết dũng khí ôm choàng lấy cổ Lệ Tần liên tiếp gọi "Mẹ ơi" . Lí do cũng dễ hiểu khi em có hành động như vậy , một đứa con nít không cảm nhận được tình yêu thương của gia đình , vào một ngày tình cảm đó ùa đến bất ngờ , ai mà chẳng vui cho được .
Bỗng mặt Lệ Tần hiện lên một sắc thái lạ , thoáng qua ta có thể thấy ả ta đang cười một cách bí hiểm , nhưng cũng chỉ là một biểu cảm trên khuôn mặt , ít ai để ý đến ý nghĩa đằng sau nó làm gì .
- Con tên là An Nhiên phải không ? Cái tên rất đẹp - Lệ Tần đưa hai tay lên mặt cô bé cúi khom người xuống hỏi
- Vâng ạ ! Em vô tư trả lời
Sau khi đã làm quen , mẹ Xuân Nghi cũng đem một túi đồ ra đưa cho Khải Siêu đang đứng . Chưa kịp nói gì thì ông ta đã nhắc khéo Lệ Tần đã đến lúc phải đi , Xuân Nghi có vẻ luyến tiếc , nhưng cũng tốt , sướt mướt quá chỉ khiến em thêm buồn . Thế là Lệ Tần nắm tay em đi ra ngoài cô nhi viện , lũ trẻ không biết gì cứ đưa mắt nhìn theo với vẻ ngạc nhiên . Xuân Nghi rảo tungwf bước chân đằng sau , tuy lòng rất buồn nhưng bà không nói gì cả chỉ nhìn theo một cách vô vọng . Khi họ đã lên xe , Xuân Nghi vẫy tay chào tạm biệt An Nhiên , em mở cửa kính xe rồi đưa mắt nhìn láo liêng một lượt viện cô nhi , mắt em có vẻ ánh lên vẻ buồn buồn ....
Ngồi yên lặng trên xe , chỉ một lát là về đến nhà . Trước mắt An Nhiên là một ngôi biệt thự rộng gấp mấy lần nơi em ở trước đây , mồm chữ A mắt chữ O kinh ngạc , thì em nghe giọng mẹ Tần :
- Con gái xuống xe thôi , đây là nhà mới của chúng ta . Con có thích không ?- Dứt câu , Lệ Tần nắm tay An Nhiên xuống xe đi vào trong , ngôi biệt thự rất lớn và toát ra vẻ sang trọng làm choáng ngộp người nhìn . Đúng là nhà của người giàu . Vào đến nhà , một không gian rộng thênh thang hiện ra , cái gì cũng mới cũng lạ , An Nhiên quay sang trái rồi lại quay sang phải nhìn mọi thứ .
- Tiểu Sa mau đưa tiểu thư thay đồ rồi nghỉ ngơi ! - Khải Siêu nhắc nhở một cô hầu gái trong nhà rồi ra ám hiệu với Lệ Tần vào phòng có chuyện .
Sau đó Tiểu Sa nắm tay An Nhiên đi lên lầu , em cứ lảo đảo khắp nơi , bỗng " Rầm " . An Nhiên đã đụng phải thứ gì đó , Tiểu Sa vội vã chạy đến đỡ An Nhiên dậy , chưa kịp hoàn hồn em đã nghe tiếng quát của một đứa trẻ cỡ tuổi mình .
- Này nhỏ kia , hai con mắt gắn trên đầu để làm cảnh hả ? Mà đây là ai thế , nhìn mặt lạ quá ?
Tiểu Sa vội giải thích với cậu bé kia rằng An Nhiên sẽ là em gái của cậu , tiểu thư mới của nhà này . Chưa nói hết , cậu ta đã rời khỏi , hẳn người này rất kiêu ngạo . An Nhiên xoay đầu nhìn theo cậu bé , trước mắt em là một thiếu gia với mái tóc đỏ có vẻ là tự nhiên , nước da trắng tôn lên vẻ đạo mạo , đôi mắt hết sức cuốn hút càng tô điểm cho vẻ điển trai của cậu bé . An Nhiên có chút bị thu hút bởi vẻ ngoài ưa nhìn đó , nhưng rồi cô bé cũng lướt qua không suy nghĩ nhiều.
- Mẹ ơi ! Cậu nhóc lúc nãy cất tiếng gọi , có vẻ là gọi Lệ Tần . Đứng trước cửa phòng mà Lệ Tần và Khải Siêu vừa vào lúc nãy , cậu bé thấp thoáng nghe được một bí mật động trời .
- Này mau gọi cho Boss , báo tin đã tìm được con nhóc đó rồi , kế hoạch sắp sửa bắt đầu . Chỉ cần tìm thêm vài đứa nữa thì X có thể làm thống trị vũ trụ rồi ... Hahahaha ( Giọng Lệ Tần văng vẳng rất lớn
- Phải ! Cuối cùng cũng tìm thấy con nhỏ " át chủ bài của X " rồi .
End chap 1-2 * hết chap 1 luôn nhe *
Át chủ bài là sao ? Tại sao An Nhiên lại là người nắm giữ vận mệnh của X ? Liệu có phải việc thu nhận em chỉ là âm mưu được tính toán sẵn ? Còn cậu nhóc kia là ai và là người thế nào ? Tất cả sẽ hé lộ trong chap 2 nha
* P/s* mọi người đọc ròi thì cho mình xin chút ý kiến nha .. Cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Nhiên
Science FictionThể loại : Viễn tưởng , dị năng ( siêu nhiên ) , Tình cảm Author by Hạ Băng ( Nội dung và người viết hoàn toàn là mình nêm không lấy dưới mọi hình thức nếu mình không chấp nhận ) Dị nhân hay Con người ? Ai sẽ là thống trị vũ trụ ? Tất cả tình tiết...