Chap 2 : Khải Hàn

34 3 0
                                    

Sau khi đã nghe được tin tức đó qua cánh cửa , với một đứa bé thì nó thật kinh khủng và cũng có thể sẽ không hiểu họ đang nói gì . Nhưng với cậu bé ấy thì hoàn toàn ngược lại , sau khi nghe xong tin đó , cậu  mở thẳng cửa phòng không chút ngần ngại , bước vào :

- Thì ra là thế , theo lời 2 người thì con nhóc lúc nãy là người được chọn à .

Thường lệ một đứa trẻ khi gặp ba mẹ hành động của nó sẽ không bạo gan như thế này , sau khi đã nghe trộm và tiếp đó là xông thẳng vào phòng không một tiếng gõ cửa . Thật không giống một đứa trẻ chút nào , trong nó như rất hiểu mọi việc , không hề kinh ngạc khi nghe họ nói âm mưu thống trị vũ trụ đó .

- Con đã nghe hết rồi à ! Phải , chính là nó . Lý Mạc đã cảm nhận được siêu nhiên đó và tìm ra nó ở một cô nhi viện , quả thật may mắn vì mọi việc quá thuận lợi .- Lệ Tần , một người mẹ sau khi bị con nghe trộm lại không hề tức giận mà lại rất thản nhiên trả lời câu hỏi đó như dù cậu bé có biết cũng không sao .

Lệ Tần vừa dứt lời , Khải Siêu liền nói tiếp câu :

- Vì thế nên con phải đối tốt với nó . Mất nó thì mạng của ta cũng coi như không còn , chỉ cần nuôi nó lên 10 tuổi thì mọi việc sẽ tốt hơn thôi .

Cậu ta tỏ vẻ ngán ngẫm , cáu gắt hiện rõ trên mặt .

- Tại sao tôi phải đối tốt với nó , Xì.. ông bà cần nó chứ tôi thì không . Đối tốt ? Nực cười mấy người tưởng ban phát chút tình thương đó sẽ bù đắp được những việc nó sẽ trải qua trong tương lai, cũng như tôi mà thôi sau khi lên 10 nó sẽ như 1 con robot có thể xác nhưng vô hồn . Bị mấy người lợi dụng không thương xót . Thật kinh tởm ( Nét mặt bỗng có chút biến sắc , miệng cậu nhếch nhẹ lên , cậu bé rùng mình , đưa cặp mắt đầy oán hận nhìn Lệ Tần và Khải Siêu )

- Ahahaa . Này nhóc , mày đang nói gì thế ? Robot ? Lợi dụng ? Phải bọn tao là người như vậy đó và mày .. mày phải nghe theo sự lợi dụng đó , thật tội nghiệp .- Thoáng chốc tình thế thay đổi sau lời nói của cậu bé , Khải Siêu tiến lại gần khom xuống vỗ nhẹ vai cậu nhóc đó nói giọng đầy nham hiểm

- Này con trai yêu dấu của ta , con đang chửi người mang danh ba mẹ mình à ? Mày nên nhớ nhờ bọn tao mày mới thoát cảnh ăn mày lang thang nay đây mai đó . Nhờ tao mày mới trở thành thiếu gia sang trọng ở biệt thự nơi mà chỉ có lũ nhà giàu như tao mới xứng đấy. Nhớ lại đi cậu nhóc 7 tuổi ( Lệ Tần cũng nhạn chóng đổi giọng chua ngoa , thật không giống với hình tượng bên ngoài của bà . Quả thật không nên nhìn bề ngoài mà đánh giá nhân cách của 1 con người , lúc này mới lộ rõ dã tâm tàn ác của bà ta )

- Thiếu gia , haizz thiếu gia nào chứ , biệt thự ? Biệt thự ở đâu ? Không phải là một hình rơm đội lớp  người à . Không phải địa ngục trần gian à . Thật nực cười !

Nói hết , cậu ta không tranh cãi nữa mà xoay lưng bỏ đi , một cách bực tức . Khải Siêu đập bàn :

- Thằng nhãi ranh đó , miệng còn hôi sữa mà đã chống đối rồi . Không biết lớn lên nó sẽ ngang ngạnh ra sao nữa . Phải dạy dỗ nó một trận nhớ đời mới được .

Lệ Tần bước tới vuốt nhẹ vai anh , kề miệng vào tai anh nói :

- Không được đâu ! Nó sẽ có ích cho chúng ta , bây giờ không phải lúc tức giận mà nên đến tìm Boss bàn việc tiếp theo nên làm , mau đi đi .

Bên ngoài , cậu bé lúc nãy đang đứng ở trên sân thượng trầm ngâm nhìn ra bầu trời rộng lớn kia , thở dài . Quả thật kinh khủng , hai người có tiếng ba mẹ đó , lại là 2 con người dã tâm  điên cuồng, đến những đứa trẻ ngây thơ cũng đầu độc ,lạm dụng , bởi thế nên hành động của cậu ta cũng chẳng kiêng nể gì cả .

- Này . - Phía sau cậu bé đó hiện lên bóng dáng của Tiểu An Nhiên , cô bé hồn nhiên vẫn chưa biết nguy hiểm đang lại gần cuộc đời mình

- Gì thế ( Cậu bé đó cũng không còn cáu gắt nữa , phải chăng là sự cảm thông vì cuộc đời cả 2 người giống nhau. Đều sẽ trở thành con rối của X ?

An Nhiên tiến lại gần quay sang nói

- Cậu tên gì , tớ tên An Nhiên . Hạ An Nhiên

Sau một hồi lặng im không hồi đáp thì " Khải Hàn " đó là tên của cậu ta . Một cái tên hay và đầy thú vị....

END CHAP 2

P/ s : Nhận xét mạnh nào các bạn . Cảm ơn đã dành thoief gian đọc fic của mình


Siêu NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ