Cover: Ponkim
Parning: Taeny
Lần đầu cover có vì sai sót mong các bạn thông cảm!
Chap 1: Là Tính tình thay đổi hay anh bắt ca hai tay?
"Khi nào rảnh, anh muốn nói chuyện với em."
Vừa khởi động máy, Fany liền thấy được tin nhắn một giờ trước của Siwon
Siwon hiếm khi lại nghiêm túc đến như vậy, ngẫm lại cũng đã mấy ngày nay không gặp mặt anh, Fany lập tức nhắn lại:
"Buổi tối em có giờ tự học, lát nữa gặp ở canteen được không ?"
Cô nói canteen, dĩ nhiên là canteen mà hai người thường hay lui tới.
Siwon nhanh chóng nhắn trở lại :"Được, mười phút sau gặp mặt."
Fany cũng không vội tới canteen ngay lập tức mà trở về kí túc xá lấy dụng cụ cần thiết cho tiết học buổi tối.
Trong phòng chỉ còn cô bạn Sunny đang chăm chú chiến đấu hăng hái với chiếc máy tính, những người khác chắc là đi ăn cơm rồi.
Thấy Fany trở về, Sunny cũng nhanh chóng nhìn lướt qua, động tác trên tay cũng không dừng lại, thuận miệng hỏi một câu:
"Cậu tan học rồi à?"
Fany sớm đã quen với việc này, đáp lời, bỏ túi xách xuống, đem sách bên trong đặt lên giá cẩn thận đâu ra đấy, lại lấy xuống những cuốn cần dùng, sau đó theo thói quen gom những cuốn sách mọi người đặt tùy tiện trên bàn lại.
Mọi người từng dùng bốn mùa để hình dung về bốn người trong phòng của Fany :
Xuân là Hayeon vì trên bàn cô nàng lúc nào cũng có những cuốn tiểu thuyết thanh xuân nhí nhảnh, tràn đầy sức sống.
Hạ là Sunny, một người cuồng game một cách đáng sợ. Luôn trực chiến 24/24 trước máy tính chỉ trừ những lúc lên lớp và ăn.
Thu là Jessica, xinh đẹp lộng lẫy, lúc nào cũng chú ý tới sắc đẹp của mình cũng là hao khôi của đại học SM
Đông là cô, luôn chăm chỉ, cần mẩn trong học tập, là một con mọt sách chính hiệu.
Thói quen như vậy, đã được bồi dưỡng từ nhỏ, không thể nói rõ có thích hay không, người khác có thể cảm thấy cô rất cứng nhắc lại nhàm chán nhưng cô vẫn vẫn luôn kiên trì .
"Hayeon và Jessi đâu rồi?"
Sunny nhún nhún vai, tỏ vẻ không biết, tiếp tục chiến đấu với lũ quái vật trong game.
Thấy vậy Fany nói lời tạm biệt với cô bạn rồi đi đến canteen.
Đến căn tin, Fany tìm một chiếc bàn trống ngồi xuống. Không bao lâu Siwon liền đến, hơi thở gấp gáp.
"Anh vội tới đây sao?" Fany cười hỏi. Bản thân anh lười biếng, lại không biết xấu hổ thường xuyên cười cô là người chậm chạp. Hôm nay có chuyện gì lại làm cho anh gấp đến vậy ?
Siwon do dự rồi nói : "Ăn cơm trước đi" Nói rồi anh định đi lấy cơm nhưng Fany đã nhanh chóng giữ tay anh lại.
Vẫn là nói luôn bây giờ đi, trong lòng có nghi hoặc, cô cũng không có khẩu vị.