Theo như yêu cầu thì Chap này Pon tặng bạn @LaiVuong. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn. Nó làm cho Pon có thêm động lực để hoàn thành nhanh chap mới này...
chap 18: Ai bảo Tae thổ lộ.
Không khí nghiêm trọng quanh quẩn trong phòng suốt ba ngày, bạn Hayeon rốt cuộc cũng bộc phát. Cô kéo Tiffany đang nghỉ ngơi ở giường trên xuống, bắt đầu thăng đường hội thẩm
"Fany, cậu mồ côi cha, sống cùng với ông ngoại bà ngoại và mẹ, đúng không?"
Tiffany gật đầu.
"Ông ngoại bà ngoại đều về hưu hết rồi, mẹ của cậu là bác sĩ, đúng không?"
Tiffany lại gật đầu lần nữa.
"Vậy cậu nói cho mình biết, ở đâu cậu có năm mươi triệu won?" Nghi ngờ suốt mấy ngày nay của Hayeon rốt cuộc cũng trút ra được.
"A?" Tiffany ngẩn người, giờ mới sực nhớ đến năm mươi triệu kia, "Bác ... À không, dượng của tớ làm ăn buôn bán, kiếm được rất nhiều tiền, năm nào cũng cho tớ tiền mừng sinh nhật và phí sinh hoạt. Với lại tớ buôn bán cũng lời không ít tiền, cho nên tiền cứ dồn vào như thế, lại thêm mấy người họ hàng khác nữa, cho nên mới có nhiều tiền như vậy."
Năm mươi triệu tiền mừng sinh nhật.... Mồ hôi...
"Cho nên, là họ hàng nhà cậu có tiền, chứ không phải cậu có tiền?" Hayeon thở dài một hơi, cô còn nghĩ rằng mình đang ở chung phòng với một thiên kim tiểu thư nữa chớ.
Tiffany suy nghĩ một chút, mới hỏi: "Năm mươi triệu gọi là có tiền sao?"
Hayeon bị hỏi bất ngờ: "Hả..."
"Mấy cậu hỏi điều này làm gì? Muốn mượn tiền ư?" Tiffany tò mò.
Hayeon lại bị bất ngờ ngơ ngác lần nữa, hỏi thế này cô làm sao mà trả lời? Nói là bọn họ không thể quen với việc bạn mình là người có tiền, trong lòng khó chịu? Tiffany rất là vô tội a, cho dù cậu ấy có thật sự là thiên kim tiểu thư đi nữa thì cũng không thay đổi được gì, cậu ấy vẫn là Tiểu Fany, cây nấm hồng ngu ngơ của mọi người ... Nhưng con người vốn là loài động vật phiền toái mà, luôn thích tìm phiền phức cho mình ..
Sunny nhìn thoáng qua Hayeon đang suy nghĩ câu trả lời, hỏi: "Fany, cậu nói cậu buôn bán lời được chút tiền, là như thế nào?"
Lần này, đến lượt Tiffany ngượng ngùng: "Chỉ là tùy tiện chơi đùa một chút trên Internet thôi."
Sắc mặt Sunny lập tức thay đổi: "Cậu hack ngân hàng sao?"
Tiffany >"<
"Mình là người như vậy sao?" Cô ai oán nhìn Sunny, không thể tin được mình trong mắt Sunny lại là con người không xem pháp luật ra gì như thế, "Mình mở một vài cửa hàng trong game, bán chút đồ thôi mà."
À, thì ra là thương nhân trong game, Sunny ngượng ngùng cười, ai bảo cậu hack web trường thuận tay như vậy làm chi? Nói đến game, Sunny lại có nghi ngờ: "Bình thường đâu có thấy cậu chơi game, làm sao mà kiếm tiền?"
"Lúc đó mình còn học trung học, sau đó thi vào đại học nên mướn hai kế toán giúp đỡ, sau đó thấy bọn họ làm tốt quá, mình cũng lười quản, chỉ cần lấy tiền là được." Tiffany giải thích.