Chương 40: Bắt Buộc Làm Hòa.(2)
Người chó đã đến đông đủ, hoạt động cũng được bắt đầu. Tiffany tuy rằng không phải mỹ nữ, vẫn không ngăn được nhiệt tình của Nicole vui vẻ bị kéo đi.
Trong lúc đó, Nicole cũng không phải chú tâm lắm, liên tục nhìn lén di động, còn vài lần lén lút gọi điện thoại.
“Bắt được kẻ trộm rồi nhé.” Jessica ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào cô bé, “Mật báo cho ai vậy cưng?
”
Nicole nhất thời như tiểu bạch thỏ bị hù dọa: “Không có, không có… Là dì em gọi điện thoại, không tin các tỷ xem đi.” Trời ạ, Jessica sư tỷ thật sự là rất khó đối phó, ô ô… Thật may là vừa rồi quả đúng là dì cả gọi điện, bằng không cô sẽ khó mà sống sót, nhưng cũng thật là kì quái nha, tự nhiên dì cả lại hỏi cô hiện tại đang ở chỗ nào trong trường, để làm gì vậy nhỉ?
Hoạt động tiến vào giai đoạn hoàn thiện, đang lúc các bạn học của Nicole tuy vất vả nhưng cả tập thể lớn ai ai cũng sung sướng vì sắp thu được thành quả, thì lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Goo Hara bất ngờ tìm tới cửa, không biết chị ấy làm sao mà biết được.
“Hara unnie, sao chị lại tới đây?” Nicole như gặp kẻ địch, vụng trộm đánh tín hiệu cấp báo cho người nào đó ở bên cạnh.
“Unnie chỉ đến xem thôi, hoạt động của các em có vẻ rất thú vị.” Goo Hara nhìn kỹ một lượt, ánh mắt dừng lại chỗ Ginger đang chơi đùa trên người Jessica, “Kia có phải là chó của nhà Taeyeon không?”
Nicole kiên trì gật gật đầu.
Goo Hara hừ một tiếng, đi đến trước mặt Jessica, từ trên cao nhìn xuống nói: “Tôi là Goo Hara.”
Jessica nhìn thấy ánh mắt kiệt ngạo của người xa lạ kia, vừa nhìn Nicole kinh hồn bạt vía bên cạnh, lại nhìn Tiffany cũng đang khó hiểu như mình, đứng lên, không chút kiêu ngạo rất đúng mực nói: “Xin chào, mình là Jessica Jung.”
Hai đại mỹ nữ khí thế ngất trời mỗi người một phía hai mắt nhìn nhau, trong ánh mắt mơ hồ có thể thấy được sát khí khiến người ta phải run rẩy. Mấy người râu ria bên cạnh đều nhất tề lui xa chín mươi dặm, tránh việc không cẩn thận bị điện cao thế giật chết người.
“Bộ dạng mặt mũi cũng không đến nỗi nào, nhưng mà cử chỉ lại quá lẳng lơ, khiến cho người khác chịu không nổi.” Goo Hara đánh giá xong.
Người kiêu ngạo như Jessica, tất nhiên không thể nào chịu được sự chế nhạo như thế này, mà nhất là lại phải chịu loại chế nhạo của kể lai lịch không rõ ràng này, cô nén cơn thịnh nộ, cười nói: “Còn hơn người có chút nhân tính muốn lẳng lơ mà cũng không lẳng lơ nổi.”