CHƯƠNG 10:

202 5 1
                                    

Mọi người đổ mồi hôi, trợn ngược mắt nhìn Zeref độ ... độ thay đổi này quá nhanh đi... Ôi ôi ai nói cho tôi biết đây có phải là Zeref không đây????
" À chào cậu" Tomoe hơi ngạc nhiên xong vẫn chào lại.
" Anh... anh ở đây thì liệu có .... phải Gi...Gin cũng ở đây không?" Sakura ấp úng nói.
" Hử... em vẫn còn nhớ nó à? Nó khỏe như trâu ấy lúc sắp sang đây còn đánh anh mày một cái u đầu luôn này" Tomoe vừa nói vừa xoa xoa cái đầu.
" Đừng nói là em vẫn còn vấn vương nó nhá. Em nên biết nó đã ch.." Gin mặt nghiêm túc nói nhưng chưa nói xong đã bị sakura ngắt lời
" Anh đừng nói nữa"
" Em nên biết là nó đã chết rồi cái thể xác chỉ là con rối thôi vậy nên em cũng n..."
" ANH ĐỪNG NÓI NỮA" Sakura hét lớn làm cuồng phong nổi lên làm cho mọi người giật mình Aclogolia vòng tay qua eo lucy để giữ cho cô không bị cuồng phong làm ngã. Lucy nhìn aclogolia đỏ mặt đồng thời aclogolia cũng vậy ' Thật dễ thương nha' lucy thầm nghĩ có ai biết được rằng chúa rồng cũng có cái mặt đáng yêu như vậy không? Còn Ami hả? bị thổi bay đến phương trời nào rồi.
Tomoe thì thầm đọc cái gì đấy và sakura ngất đi.
" Sakura" zeref hét lớn rồi đi ra đỡ sakura.
" Nó có vẻ quan trọng với cậu nhỉ?" Tomoe nhìn zeref nói.
" Anh đã làm gì?" Zeref gằn giọng tức giận nhìn anh.
" Hử? Ta làm cho con bé ngủ một giấc thôi chứ nếu để như thế nó sẽ kiệt sức và ngất đấy"
Zeref bế sakura lên đi theo sau là tomoe acloholia và lucy, đang định nói gì đấy thì Tomoe cắt lời
" Cậu nên bỏ cuộc đi"
" Anh dựa vào cái gì? Là anh của cô ấy sao?" zeref nhìn anh sát khí ngùn ngụt.
" Cậu không thắng được Gin trong lòng nó đâu. Muốn nó là của cậu thì cậu phải tự xóa đi hình ảnh của Gin trong trí nhớ của nó. Nhưng phép thuạt không ăn thua với nó đâu vì vậy cậu nên từ bỏ đi"
Zeref nắm chặt tay không biết đang suy nghĩ cái gì.
\\\\__\\\ 3 năm sau_____\\\
" Nè lucy em lên gọi tên xanh lè dậy nhá" Tomoe nói.
Từ sau hôm gặp lại Tomoe đã ở chung với mọi người, sakura và zeref tách riêng nhưng hai phòng sát cạnh nhau. Lucy và aclogolia phải nói là Hai đứa kết nhau rồi mà không chịu nói ra làm người bực tức. À mà quên nói Tomoe không biết có sở thích luyến đồng hay sao mà với một cô bé 13 tuổi là ami lại suốt ngày nói yêu với chả đương còn bắt ép ami ở chung một phòng nữa chứ. Lucy cô dịch chuyển vào phòng của aclogolia, nói nhanh cũng được cô đã học được rất nhiều phép thuật và mọi người ở đây thật tốt, nếu như sakura và zeref thành đôi thì còn tốt hơn nữa chỉ tiếc aziii. Lucy nhìn aclogolia trên giường mà than thở cái tên này không biết tình cảm cô dành cho hắn hay sao chứ?? Đúng là tức chết cô mà.
" Aclogolia anh dậy mau lên"
Lucy kéo chắn ra khỏi người của avlogolia
....
.... Và...
......

....
    ....
......
....
King chúc m.n đọc vui vẻ.
Thầy dạy lý trường King vui tính lắm lun trường các bạn thì sao nào?

Xuyên vào faritall(faritall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ