Chương 4: ZEREF?

291 10 1
                                    

Sau khi đi ra khỏi hội để luyện tập thì Lucy bây giờ mới hối hận vì Tại sao lúc đó không hỏi mọi người có chỗ nào để luyện tập không chứ?
" Haizzzzz đi đâu bây giờ" lucy đi được một lúc thì ngồi đó thở dài.
Píng.... Poong
"Công chúa tôi thấy ở đằng kia có một kết giới rất mạnh" Virgo
" Virgo? kết giới sao? đi xem chút"lucy thắc mắc sao ở đây lại có kết giới chứ?
" Công chúa xin hãy cẩn thận, kết giới rất mạnh người lập kết giới này ắt hẳn sẽ không phải là người bình thường đâu." Virgo nói xong liền biến mất.
" Tôi biết rồi"lucy vừa nói vừa đi mà không phát hiện ra chỗ kết giới nào thầm nghĩ' Hay là virgo nói.sai nhỉ có cái kết giới nào đâu'
Ngay lúc đó một giọng không mấy quen thuộc vang lên
" Mau cút ra khỏi khu rừng này" giọng lạnh tanh nói.
" Ai ... Mau ra đây" lucy hét
" Cút mau không ta sẽ giết ngươi" giọng nói lại vang lên lần nữa.
"Hừ ta chẳng còn gì để mất cả muốn giết ta?? cứ việc" lucy nói rồi nhắm mắt chờ chết.
" Ngươi bị bọn faritall ruồng bỏ? tội nghiệp, muốn học phép thuật không?" nói rồi từ trên cây nhảy xuống.
"Ze...r.. ef, ngươi dạy ta sao?" lucy há hốc mồn ngạc nhiên nhìn zeref từ trên cây nhảy xuống.
" Ta không biết sao người có thể vào được kết giới này nữa? đó là lý do ta dạy phép thuật cho ngươi" zeref giọng lạnh tanh nói.
"V.. ậy sao?" lucy vẫn chưa hết ngạc nhiên.
Đâu phải mỗi lucy ngạc nhiên mà zeref cũng ngạc nhiên không kém lại có người vào được cái kết giới của anh..... chẳng lẽ sakura nói đúng.
" Đi ta đưa ngươi đến đây" zeref nói xong bước đi đến một ngôi nhà bằng gỗ thì anh dừng lại.
" Trước vào đi"zeref.
Lucy ngạc nhiên ngồi vào ghế , căn nhà này rất đẹp nếu nói đây là nhà của zeref thì không thể tin được nhưng zeref lại ở đây nên không tin cũng phải tin thôi.
" Chào..  chị, chị tên gì vậy" một cô bé có mái tóc màu đỏ rất đẹp búi hai chỏm chạy đến chỗ và ôm lucy hỏi.
" Chị tên lucy em tên gì vậ?" tuy ngạc nhiên nhưng lucy vẫn trả lời cô bé.
" Dạ em tên là MiKami, nhưng chị gọi em là ami đi ạ" ami nói.
" Đây là người sẽ dạy ngươi pháp thuật lucy" zeref đi đến nói.
" Cô ... bé này sao?"lucy trầm mặt hỏi.
" Đừng coi thường nó nó còn giỏi hơn cả titania của faritall đấy, mà còn một người nữa" zeref nói.
" Một người nữa?" lucy nói' người nào vậy ta?' rồi nghĩ đúng là vừa nhắc tào pháo tào pháo đến luôn
"Vua điên ta đến rồi đây gọi ta có việc gì không?" Aclogolia vừa chạy vào nhà vừa gào to.
" Dạy cô ta pháp thuật" nói rồi chỉ lucy.
Lucy vẫn chưa thoát khỏi ngạc nhiên thì aclogolia nói
" Xì.... sao ta phải dạy con người pháp thuật chứ?" xì mũi.
" Vậy ngươi đừng hỏi tại sao  nếu sakura táng ngươi" zeref
"Hứ  ngươi nghĩ sao... sakura tâng ta chạy.... à mà khoan... sakura tỉnh lại rồi? Oi SAKURA ' vừa nói vừa chạy lên tầng hai và
Râm... đùng..... đoang...
" MK .. sao vẫn còn kết giới?" Ac nói tục.
" Chưa tỉnh" zeref
" Vậy sao ngươi biết?" ac
" Mộng , với lại dạy cô ta thì đừng có phiền ta" zeref nói rồi đi lên lầu.
" ...." m.n
" Ami sắp sếp cho lucy mai chúng ta bắt đầu học" ac nói rồi ra khỏi nhà.
" Vậy chị đi theo em" ami nói rồi cũng đi chỉ đường cho lucy.
Vào phòng lucy hỏi ami
" nè ami, zeref và aclogolia đều sống ở đây à?"
" Vâng"
" Vậy nhà này là của ai?, của zeref à?"
" Không ạ "
" vậy của aclogolia?"
" Dạ không"
" Vậy của em à?"
" Không ạ"
" Vậy là của ai?"
" Dạ của một nguòi tên Sakura ạ"
" Sakura vừa nãy chị cũng nghe nhắc tới người đấy là ai vậy?"
" Dạ em không biết"
" em sông ở đây lâu chưa?"
" Dạ em không phải là con người em là nhân bản mà ngài zeref tạo ra để dạo dẹp và bảo vệ nơi này vì ngài zeref luôn ở trên tầng 2 của khu chính không đi ra ngoài"
" Ra vậy?? vậy đây là phòng của chị à?"
" Vâng, tý chị ra nhà chính ăn cơm nha."
"Ừm"
........

Xuyên vào faritall(faritall)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ